Quảng cáo

'Ronaldo có những tham vọng vô hạn'

Thứ bảy, 08/03/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trợ lý HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã khẳng định Ronaldo có những tham vọng vô hạn, đó là lý do khiến cầu thủ người Bồ đạt được những thành công đến hiện tại.

 

Ronaldo có tham vọng vô hạn, Zidane khen Ronaldo, Zinedine Zidane, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Quả bóng Vàng 2013, Qua bong vang 2013,

Ronaldo có những tham vọng vô hạn - Zidane


Thi đấu xuất sắc và đoạt được Quả bóng Vàng lần thứ hai trong sự nghiệp, ghi được 23 bàn thắng ở mùa giải này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang thể hiện phong độ cực cao cùng những tham vọng ngày một lớn hơn.

 


Video bóng đá
: Ronaldo, Zidane và những người bạn thắng Young Boys 8-6

 

Trợ lý HLV của Real Madrid - Zinedine Zidane đã có bài trả lời phỏng vấn trên tờ El Confidencial về Cristiano Ronaldo.

 

"Ronaldo đã giành chiến thắng danh hiệu Ballon d'Or. Tôi nhìn thấy cậu ấy trong mỗi buổi tập luyện. Từ trước thời điểm đoạt được danh hiệu đó, Ronaldo đã luôn ở lại thêm 1 đến 2 tiếng sau mỗi buổi tập luyện. Tôi luôn được chứng kiến điều đó và có thể nói rằng tham vọng của Ronaldo là không có giới hạn.

 

Lúc nào Ronaldo cũng muốn đạt được nhiều hơn, nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Đây là nguyên nhân khiến các đồng đội của cậu ấy ở Real nỗ lực hơn để thể hiện mình".

 

Biểu tượng của nền bóng đá Pháp cũng đã nói về mối quan hệ, tình cảm của mình với đất Tây Ban Nha, nơi Zidane đã sống từ năm 2001: "Người Tây Ban Nha thật đặc biệt, họ đã luôn đối xử rất tốt với tôi. Tôi là người Pháp, nhưng tôi cũng có dòng máu Algeria. Vợ tôi cũng là người Tây Ban Nha, đây quả thực là đất nước rất tốt để sinh sống".

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo có tham vọng vô hạn Zidane khen Ronaldo Zinedine Zidane Cristiano Ronaldo Real Madrid La Liga Quả bóng Vàng 2013 Qua bong vang 2013
Xem thêm
TIN NỔI BẬT