Quảng cáo

Bale có thể sánh ngang Zidane và Cris Ronaldo

Thứ sáu, 07/03/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Iker Casillas cho rằng Gareth Bale có thể trở thành huyền thoại của Real Madrid giống như những gì Zidane hay Cris Ronaldo đã làm được.

 

Gareth Bale, Zidane, Bale thành huyền thoại như Zidane, Zinedine Zidane, Cristiano Ronaldo, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Real Madrid

Bale có thể trở thành huyền thoại của Real Madrid như Ziddane hay Ronaldo


Ghi được 10 bàn thắng trong 17 lần ra sân tại La Liga, Gareth Bale đang dần thích nghi được với môi trường bóng đá Tây Ban Nha. Anh cũng chính là tác giả của bàn thắng kinh điển trong chiến thắng của xứ Wales trước Iceland (3-1). Thành công của Bale đến thời điểm này đã khiến những người cho rằng Real đã mua phải món hàng hớ phải im lặng.

 


Video bàn thắng: Pha solo ghi bàn ngoạn mục từ sân nhà của Gareth Bale

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Daily Express, Iker Casillas đã khen ngợi hết lời Gareth Bale. "Bale đã chứng minh mình là một tài năng lớn, cậu ấy cũng đang trên đường trở thành một huyền thoại của Real Madrid.

 

Bale còn trẻ và sẽ còn tiến bộ hơn nữa để tham gia vào ngôi đền huyền thoại với những cái tên như Raul, Ronaldo, Zinedine Zidane hay Cris Ronaldo. Điều đó sẽ được khẳng định trong công cuộc chinh phục những thử thách ở Madrid".

 

Cho đến nay có thể nói Bale đã dần trở thành một phần không thể thiếu và vô cùng quan trọng với Real Madrid. Bộ ba Ronaldo-Bale-Benzema chính là sự ba mũi giáp công nguy hiểm nhất mà Ancelotti đang có trong tay.

 

Real Madrid đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, việc Ronaldo, Benzema hay Bale đều đang thể hiện phong độ cao khiến NHM Kền Kền hết sức tin tưởng. Họ vẫn đang dẫn đầu La Liga với 64 điểm, hơn Barca 1 điểm và Atletico 3 điểm.

 

Ngay sau trận đấu giao hữu của xứ Wales kết thúc, Bale đã bay thẳng về Tây Ban Nha để cùng Real chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Levante.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Zidane Bale thành huyền thoại như Zidane Zinedine Zidane Cristiano Ronaldo La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT