Quảng cáo

Ronaldo giã từ ĐT Bồ Đào Nha sau World Cup 2014?

Thứ sáu, 07/03/2014 21:29 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo vừa bóng gió khả năng chia tay sự nghiệp quốc tế khi tuyên bố VCK World Cup 2014 có thể là giải đấu lớn cuối cùng của anh cùng tuyển Bồ Đào Nha.

 

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 5-1 Cameroon (Giao hữu quốc tế)

 

Với cú đúp bàn thắng trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Bồ Đào Nha thắng Cameroon 5-1 giữa tuần qua, C.Ronaldo đã tiến một bước dài đến những kỷ lục cùng tuyển quốc gia. Đầu tiên phải kể đến việc đánh bại số lần khoác áo nhiều thứ hai của Fernando Couto với 110 lần. Khi mà Ronaldo vẫn còn ở đỉnh cao phong độ, anh hoàn toàn còn cơ hội để đánh bại kỷ lục mà Luis Figo có với 127 lần.

 

Cristiano Ronaldo, ronaldo chia tay bo dao nha, ronaldo gia tu su nghiep quoc te, VCK World Cup 2014, Bồ Đào Nha, Real Madrid, world cup 2014, lich thi dau world cup 2014

Ronaldo bóng gió khả năng giã từ sự nghiệp quốc tế

 

Với bàn thắng ghi được ở phút 21, Ronaldo đã chính thức trở thành tay săn bàn số 1 trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha (48 bàn so với kỷ lục cũ của Pauleta, 47 bàn). Chưa dừng lại ở đó, phút 83 Ronaldo đã hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu này và tiếp tục nâng số bàn thắng của mình lên con số 49. Một thành tích có lẽ sẽ phải rất rất lâu nữa mới có người phá được ở tuyển Bồ Đào Nha.

 

Tưởng rằng CR7 sẽ quyết tâm cao hơn nữa để vươn đến tầm cao mới cùng tuyển Bồ Đào Nha, nhưng không, hiện tại siêu sao của Real Madrid đang cân nhắc từ giã sự nghiệp quốc tể để tập trung cho các mục tiêu tại cấp CLB.

 

“Tôi chưa thể nói trước điều gì về tương lai”, Ronaldo chia sẻ với tờ A Bola. “Có thể kỳ World Cup 2014 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của tôi với tuyển Bồ Đào Nha. Tôi không phải lúc nào cũng có được thể lực tốt”.

 

Những phát biểu của Ronaldo chắc chắn sẽ khiến NHM Bồ Đào Nha thấy lo lắng, bởi hiện tại anh vẫn đang là ‘nguồn sống’ của Selecao. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng CR7 chỉ đang cố gắng tiếp thêm động lực thi đấu cho bản thân, qua đó giúp Bồ Đào Nha thi đấu tốt tại kỳ đại hội thể thao lớn nhất hành tinh diễn ra tại Brazil sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT