Quảng cáo

Carlo Ancelotti được BLĐ Real Madrid thưởng nóng

Thứ tư, 28/05/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi giúp Real Madrid hoàn thành giấc mơ 'Decima', HLV Carlo Ancelotti đã được BLĐ đội bóng thưởng hậu hĩnh khi tăng mức lương của ông thêm 2 triệu euro/mùa.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10 là điều mà Real Madrid đã mong đợi trong suốt 12 năm qua kể từ lần cuối cùng giành được danh hiệu năm 2002. Trong thời gian này, Real Madrid đã mua về không ít những cầu thủ nổi tiếng và thay đổi không ít 'đời' huấn luyện viên. Tuy nhiên những Jose Mourinho, Manuel Pellegrini, Juande Ramos hay Fabio Capello đều không thể giúp Los Blancos thực hiện hóa được giấc mơ.

 

Carlo Ancelotti, Real Madrid, Real tăng lương cho Ancelotti, Real thưởng nóng cho Ancelotti, Real vô địch Champions League, video real 4-1 atletico, video ban thang

2014-05-28

 

Khi Carlo Ancelotti dẫn dắt 'con thuyền' Real Madrid thì mọi chuyện đã thay đổi, ngay ở mùa giải đầu tiên (2013/14) tại Bernabeu ông đã giúp đội bóng giánh cú đúp danh hiệu là Cúp nhà vua Tây Ban Nha và Champions League. Đây là một thành tích hết sức đáng nể và Ancelotti chính là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất ở Madrid trong ngày qua.

 

Theo tờ La Gazzetta, trước chiến tích trên của Ancelotti thì BLĐ Real Madrid đã quyết định thưởng nóng cho vị chiến lược gia này. Theo đó, ông sẽ được tăng mức lương từ 7 triệu euro/mùa lên 9 triệu euro/mùa. Với con số này, Carlo Ancelotti sẽ là vị HLV hưởng lương cao thứ 2 trên thế giới chỉ sau Jose Mourinho, người đang nhận lương 10 triệu euro/mùa tại Chelsea.

 

Trên thực tế thì Real tăng lương cho Carlo Ancelotti cũng bởi hai bên đã có thỏa thuận như vậy trước khi ông cập bến Bernabeu, cụ thể là Los Blancos đã hứa tăng lương 2 triệu euro/mùa cho ông nếu giúp đội bóng giành chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10.

 

Tính tới thời điểm hiện tại, trong sự nghiệp quản lý của mình Carlo Ancelotti đã 3 lần giành chức vô địch Champions League. Trước đó ông từng 2 lần dẫn dắt AC Milan lên bục vinh quang này tại mùa giải 2002/03 và 2006/07.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Real Madrid Real tăng lương cho Ancelotti Real thưởng nóng cho Ancelotti Real vô địch Champions League video real 4-1 atletico video ban thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT