Quảng cáo

Real bị móc túi thêm 8 triệu euro để "mua đứt" Bale

Thứ tư, 28/05/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, điều đó càng trở nên đúng hơn khi mức giá mà Real Madrid phải bỏ ra để có anh lại chính thức tăng thêm 8 triệu euro.

 

Real Madrid đoạt cúp C1, Gareth Bale, Kền Kền, Los Blancos, Real mua Bale từ Tottenham, Tottenham, Florentino Perez, Champions League

Giá của Bale đã tăng thêm 8 triệu euro nữa

 

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2013 đã chứng kiến một bản hợp đồng bom tấn được kích nổ bởi Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng duyệt chi hơn 100 triệu euro để mang về tiền vệ rất nổi tại Tottenham - Gareth Bale.

 

Theo những báo cáo không chính thức nhưng nhiều nguồn tin uy tín tại nước ngoài khẳng định Kền Kền đã phải bỏ ra tận 102 triệu euro để thuyết phục được cái gật đầu của Tottenham. Một con số quá đủ để biến Bale thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

 

Tuy nhiên mức giá ấy đã không dừng lại tại đó. Trước khi Bale chính thức là người của Real, nhiều tờ báo của Anh cho rằng họ sẽ phải trả tới 15 triệu bảng cho Bale khi Real vô địch cúp C1. Tuy nhiên tờ AS của Tây Ban Nha lại tiết lộ một thông tin mới, Real Madrid chỉ phải móc thêm 8 triệu euro để trả cho đội bóng của Anh. Điều khoản được ghi chú ấy đã buộc Real phải móc thêm hầu bao và chuyển cho Tottenham. Như vậy mức giá của Bale đã tăng lên thành 110 triệu euro.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Nói về màn trình diễn của Bale tại Real, cầu thủ xứ Wales đã ghi được tổng cộng 22 bàn thắng cùng 19 đường kiến tạo trên tất cả mọi mặt trận. Đó có thể coi là một sự thành công đúng như những gì NHM trông đợi trong năm đầu tiên anh khoác lên mình màu áo trắng.

 

Riêng trận chung kết Champions League, bàn thắng ở những phút cuối hiệp phụ thứ nhất đã mở toang cánh cửa vô địch cho Madrid. Cũng chính pha nâng tỷ số lên 2-1 ấy đã khiến Kền Kền tự tin và ghi thêm được 2 bàn thắng nữa của Marcelo và Ronaldo.

 

Kền Kền đã thỏa mãn giấc mơ, Perez đã có thể mỉm cười với khát vọng của mình. Và vì thế có bỏ ra 8 triệu euro nữa thì đó cũng là số tiền quá nhỏ so với niềm vui mà ông nhận được trong thời gian qua.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid đoạt cúp C1 Gareth Bale Kền Kền Los Blancos Real mua Bale từ Tottenham Tottenham Florentino Perez Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT