Quảng cáo

Bóng đá TBN 15/6: Barca ‘phũ’ với Iniesta

Thứ năm, 15/06/2017 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca 'phũ' với Iniesta; Chốt tương lai Torres; Danilo không bao giờ giã từ bầu trời Bernabeu... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Cận cảnh đường bóng thiên tài của Iniesta trước Thổ Nhĩ Kỳ

Barca xử phũ với Iniesta

Tờ Don Balon cho biết Barca sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với Andres Iniesta, người sẽ hết hạn hợp đồng với sân Camp Nou vào mùa Hè năm sau. Bởi vậy, có thông tin cho rằng tiền vệ kì cựu người TBN sẽ rời Camp Nou trong Hè này. Juventus là 1 trong những đội bóng đang dành sự quan tâm đặc biệt tới Iniesta.

Torres chịu thiệt để được tiếp tục cống hiến cho Atletico

Theo AS, Fernando Torres trong ít ngày tới sẽ ký hợp đồng ở lại Atletico thêm một năm. Hai bên đang thương thảo các điểu khoản cuối cùng, trong đó có việc gia hạn thêm, nếu Torres đáp ứng hai tiêu chí tối thiểu, gồm số trận thi đấu và số bàn thắng. Nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA, Atletico không thể mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Vì thế, việc giữ chân các trụ cột là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của đội bóng thành Madrid.

Barca không đàm phán gia hạn hợp đồng với Iniesta

Barca chính thức có hợp đồng đầu tiên

Bản hợp đồng đầu tiên mới mà cũ của Barca mang tên Marlon Santos, cầu thủ người Brazil này tới Nou Camp hồi năm ngoái theo dạng cho mượn từ Fluminense. Ấn tượng trước màn trình diễn của tài năng 21 tuổi này, Barca quyết định mua đứt anh sau khi hợp đồng cho mượn mãn hạn. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Barca, Marlon Santos đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức phí Barca phải trả cho Fluminense trong thương vụ này không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì nó rơi vào khoảng 6 triệu euro.

Danilo không bao giờ giã từ bầu trời Bernabeu

"Real Madrid là tất cả những gì tôi có thể biết về bóng đá", Danilo nói trên kênh Real Madrid TV. "Zidane là người thành thực và thật khó để tìm được một HLV như vậy. Tôi cũng không gặp vấn đề gì với Carvajal, và chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều về việc phải bảo vệ thành quả của đội bóng. Có rất nhiều lý do khiến tôi không có được phong độ tốt nhất ở Bernabeu, nhưng tôi sẽ tìm thấy nó trong thời gian sớm nhất".

Messi ăn tối với mục tiêu của Barca

Theo nguồn tin của đài Cadena COPE, tiền đạo Lionel Messi đã bị bắt gặp có buổi ăn tối với tiền vệ Marco Verratti trong ngày hôm qua. Được biết cả hai đều đang đi nghỉ mát tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp – nơi vốn được mệnh danh là ‘thiên đường ăn chơi’ của những ngôi sao. Người ta tin rằng, trong buổi gặp gỡ này, Messi chắc chắn có đề cập đến chuyện chuyển nhượng và khuyên Verratti nên chuyển tới Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT