Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 24/3: Griezmann sắp thuộc về M.U

Thứ sáu, 24/03/2017 21:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sir Alex dự đoán Real và Barca sắp hết thống trị; Griezmann sắp thuộc về Man Utd; Kroos là Vua đá phạt góc mới ở Real... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

 

Sir Alex dự đoán Real và Barca sắp hết thống trị

Trên ESPN, HLV huyền thoại Alex Ferguson dự đoán sự thống trị của các đội bóng có chu kỳ và Real Madrid cũng như Barca sẽ dần lụi tàn khi CR7 và Messi già đi: "Giờ thì sự thống trị thuộc về các đội bóng Tây Ban Nha, chẳng ai nghi ngờ điều đó. Điều này lý giải cho câu hỏi tại sao Bayern Munich không vô địch Champions League? Tại sao CLB của Italia không vô địch? Tại sao không phải là Pháp hay Anh?.

Tôi nghĩ ở thời điểm này, chu kỳ thuộc về các câu lạc bộ Tây Ban Nha. Họ giỏi nhất và đó là lý do chiến thắng. Nhưng mọi sự rồi sẽ thay đổi. Cris Ronaldo và Messi rồi sẽ già đi. Ai sẽ thay thế họ chứ? Và đó là lúc chu kỳ thay đổi."

Báo chí đưa tin MU sắp có Griezmann từ Atletico Madrid

Griezmann sắp thuộc về Man Utd

Theo Manchester Evening News, Man Utd đã tiến đến gần Antoine Griezmann hơn bao giờ hết. Nguồn tin thân cận với tiền đạo người Pháp cho biết thỏa thuận giữa các bên sắp được thông qua. Griezmann tỏ ra rất thoải mái về tương lai của bản thân, nhưng những nguồn tin gần gũi với tiền đạo này cho biết việc anh chuyển sang Man Utd chỉ còn là thủ tục.

Kroos là Vua đá phạt góc mới ở Real

Sau Beckham và Figo, tiền vệ Toni Kroos đang sở hữu số đường kiến tạo từ những tình huống đá phạt cố định nhiều hơn bất cứ thành viên nào khác tại Real Madrid.

Conte phản đối mua Neymar

Theo Daily Star, ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng chi 170 triệu bảng phá vỡ HĐ của Neymar với Barca để đưa ngôi sao người Brazil về Chelsea vào hè 2017. Tuy nhiên, kế hoạch của Abramovich đã bị HLV Conte phản đối.

Benzema muốn Deschamps giải thích

Tiền đạo Karim Benzema cho biết, anh vẫn đang chờ một lời giải thích từ HLV Didier Deschamps về việc không triệu tập anh vào đội tuyển Pháp.

Barca sắp có được 'Busquets mới'

Tờ Sports mới đây đã khẳng định Barcelona đã gần như đạt được sự đồng thuận với việc chiêu mộ tài năng trẻ Josep Cavalera của Nastic. Đáng chú ý, ngôi sao này cũng là mục tiêu săn đuổi của đại kình địch Real Madrid.

De Gea tìm nhà tại Madrid

Theo nguồn tin từ đài Diario Gol, bạn gái thủ thành De Gea đang rục rịch tìm nhà ở Madrid. Động thái ấy khiến cho những người hâm mộ Man Utd lo lắng.

Cảnh sát phát hiện 1,5 tấn ma túy in hình Messi

Cảnh sát Peru vừa phát hiện ra số lượng lớn ma túy lên tới 1,5 tấn đang được vận chuyển trên con tàu chở mực ống sang Bỉ. Điều đáng nói là phần lớn số ma túy này được in hình của ngôi sao Messi (Barcelona). Số còn lại được in biểu tượng “King” (đức Vua), giống biểu tượng của đất nước Tây Ban Nha. Theo tiết lộ của cảnh sát Peru, số ma túy trên trị giá tới 85 triệu USD.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua bóng đá Tây Ban Nha tin tức Barca tin tức Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT