Quảng cáo

BLV Quang Huy: CLB Long An muốn tạo cú sốc

Thứ hai, 20/02/2017 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhận định về sự cố bi hài vừa diễn ra tại vòng 6 V-League, BLV Quang Huy cho rằng CLB Long An muốn tạo một cú sốc để thu hút dư luận.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Long An quyết liệt 'chỉ đạo' thủ môn Minh Nhựt không được bắt quả pen tranh cãi

Sự cố bi hài ở trận TP HCM 5-2 Long An vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Cho tới hiện tại , thủ thành Minh Nhựt của CLB Long An đã phải nhận án phạt nội bộ. Về phía cơ quan quyền hành giải đấu, VFF đã nhận được chỉ đạo xử lý nặng vụ việc các cầu thủ Long An thi đấu phi thể thao. Mới đây nhất, Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm cũng đưa ra quyết định bất ngờ, ông đã nộp đơn từ chức và cương quyết sẽ nghỉ bất chấp Hội đồng quản trị công ty có đồng ý hay không.

Các chuyên gia trong nước cũng đang phản ánh kịch liệt hành động của cầu thủ Long An, đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì dù quyết định của trọng tài có đúng hay sai, họ vẫn phải thi đấu để thể hiện sự tôn trọng người hâm mộ, trọng tài cũng như ban tổ chức giải đấu. Như chúng ta đã biết, vụ việc của các cầu thủ Long An đã lan tỏa tới các trang báo quốc tế, qua đó làm xấu đi hình ảnh bóng đá nước nhà.

BLV Quang Huy, cau thu Long An dung im, V-League,V-League2017, tin tuc V-League, lich thi dau V-League

Theo BLV Quang Huy, sự việc các cầu thủ Long An là khó chấp nhận và nó 'góp phần' làm cạn đi niềm tin của người hâm mộ vào bóng đá Việt Nam. Chia sẻ trên VTC News, bình luận viên kỳ cựu này chia sẻ: "CLB Long An đã làm xấu đi hình ảnh bóng đá Việt Nam trong mắt khán giả và bạn bè quốc tế. Có thể các cầu thủ Long An đã bức xúc từ lâu, họ làm như vậy là để tạo sự quan tâm từ dư luận. Cũng có thể Long An cho rằng mình bị xử ép, cộng với áp lực từ trận cầu 6 điểm nên gây ra những hành động không đáng có."

BLV kỳ cựu của kênh VTC cũng cho rằng, với hành vi ở trận đấu vừa qua CLB Long An không xứng đáng bị phạt rời giải. Tuy nhiên, họ cần phải tìm hiểu kỹ hơn về điều luật. Dù cho ban tổ chức, người hâm mộ hiểu lý do dẫn đến sự ức chế của Long An, thế nhưng hành động của họ rất khó chấp nhận và không thể cảm thông.

Lãnh đạo Bộ VH-TT&DL đã ký công văn yêu cầu Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam xem xét và xử lý nghiêm khắc sự cố ở trận TP HCM 5-2 Long An. Trong thời gian sớm nhất các phòng ban có thẩm quyền sẽ tiến hành họp bàn và đưa ra án phạt đối với những bên có liên quan.

XEM THÊM

Chủ tịch CLB Long An từ chức sau sự cố bi hài

Bi hài CLB Long An và những ‘vết nhơ’ của BĐVN

‘Hành động của thủ môn Long An xứng đáng nhận thẻ vàng’

Lê Công Vinh ngơ người vì gặp sự cố hy hữu

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy cau thu Long An dung im V-League V-League2017 tin tuc V-League lich thi dau V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT