Quảng cáo

BLV Quang Huy: HLV Hữu Thắng nhiều thuận lợi hơn ông Miura

Thứ sáu, 25/03/2016 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam đánh bại Đài Loan 4-1, BLV Quang Huy đã đưa một số đánh giá cá nhân.

VIDEO: Màn phối hợp đẹp mắt hiếm có của ĐTVN trước Đài Loan

Sau chiến thắng nhọc nhằn 2-1 ở trận lượt đi, trước trận trận tái đấu với Đài Loan diễn ra tối qua nhiều ý kiến cho rằng ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục đối mặt với những khó khăn. Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng, kết thúc trận thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vượt qua tuyển Đài Loan với tỉ số cách biệt 4-1.

Đánh giá về màn trình diễn của ĐT Việt Nam, BLV Quang Huy tỏ ra tiếc nuối bởi tỉ số có thể đậm hơn nếu các tiền đạo của tuyển Việt Nam tận dụng tốt những cơ hội ngon ăn. Theo quan sát, Công Vinh đã không dưới 2 lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Văn Toàn cũng đã có những tình huống bỏ qua cơ hội ăn bàn dù đang trong tư thế dứt điểm thuận lợi.

ĐT Việt Nam, ĐT Đài Loan ,ĐT Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan, BLV Quang Huy, BLV Quang Huy nhận xét ĐT Việt Nam,BLV Quang Huy nhận xét về HLV Hữu Thắng

BLV Quang Huy tiếc nuối vì ĐT Việt Nam chỉ thắng 4-1

Nói về ĐT Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng và người tiền nhiệm là ông Toshiya Miura, BLV Quang Huy chia sẻ: "Hiện tại HLV Hữu Thắng có quá nhiều thuận lợi so với HLV Miura, nhưng cũng phải thừa nhận lối chơi của ĐT Việt Nam dưới thời Hữu Thắng dễ chịu, mềm mại, thanh thoát hơn rất nhiều so với thời ông thầy người Nhật Bản.

Bộ đôi tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường chơi quá tốt ở khu vực giữa sân, giúp ĐT Việt Nam chiếm hoàn toàn thế chủ động về quyền kiểm soát bóng. Đặc biệt là Xuân Trường, những pha xử lý kĩ thuật, đường chọc khe tinh tế để Văn Toàn ghi bàn là một ví dụ điển hình. Các mũi tấn công của ĐT Việt Nam đa dạng, từ trung lộ, hai cánh, đến cả những pha tạt vào" - trích lời BLV Quang Huy trên Thethaovietnam.

Không chỉ riêng BLV Quang Huy, chắc chắn mọi người hâm mộ đều đang đặt niềm tin lớn với ĐT Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ở trận đấu tối qua, các tuyển thủ Việt Nam đã thi đấu bọc lót cho nhau rất tốt. Đặc biệt là tuyến giữa, ngoài phát động tấn công các cầu thủ cũng thường xuyên hỗ trợ cho phòng ngự.

Ngay sau trận thắng Đài Loan, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chốt danh sách 23 cầu thủ được đăng ký dự trận gặp Iraq vào 29/3 tới. Theo đó, chỉ có một sự thay đổi so với danh sách đăng ký cho trận gặp Đài Loan. Đó là trung vệ Đinh Tiến Thành sau khi mãn hạn treo giò sẽ thay thế vị trí của tiền đạo Lê Văn Thắng bị chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Đài Loan ĐT Việt Nam 4-1 ĐT Đài Loan BLV Quang Huy BLV Quang Huy nhận xét ĐT Việt Nam BLV Quang Huy nhận xét về HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT