Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra lý do Việt Nam thua thảm Malaysia

Thứ năm, 02/11/2017 11:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy chỉ ra lý do futsal Việt Nam thua thảm Malaysia; Ronaldo: "Tôi sẽ không ký hợp đồng mới với Real"; Barca ‘thanh lý’ Luis Suarez để ‘rước’ Griezmann?... là những thông tin bóng đá đáng chú ý trưa nay.

BLV Quang Huy chỉ ra lý do futsal Việt Nam thua thảm Malaysia

BLV Quang Huy nói: “Tôi nghĩ, đây là trận thua giúp futsal Việt Nam rút ra nhiều bài học. Đối thủ đã nghiên cứu rất kỹ chúng ta và có đấu pháp hợp lý. Trong khi đó, futsal Việt Nam lại có dấu hiệu chủ quan, nghĩ mình là cửa trên”.

“Nhìn chung, các vị trí trên sân của đội tuyển futsal Việt Nam đều chơi không đúng sức mình khi gặp Malaysia. Thủ môn Văn Huy chơi không tốt như thường lệ. Trong khi đó, đối thủ lại chơi xuất thần. Đội trưởng số 7 Khairul chơi quá hay và đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Ngay khi bị thua trước, futsal vẫn còn dấu hiệu chủ quan khi phòng thủ dẫn tới những bàn thua đáng tiếc từ những đường chuyền sai. Tóm lại, trong một ngày đối thủ chơi hay hơn chính họ còn chúng ta lại thể hiện phong độ quá tệ nên dẫn tới kết quả thua đậm”, BLV Quang Huy chốt lại.

BLV Quang Huy cho rằng tuyển futsal Việt Nam đã quá chủ quan

Ronaldo: "Tôi sẽ không ký hợp đồng mới với Real"

Sau trận thua 1-3 trước Tottenham, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định anh sẽ không ký hợp đồng mới với Real Madrid khi cho biết: "Năm nay tôi 32 tuổi, tôi còn 4 năm hợp đồng với Real Madrid và tôi không muốn gia hạn, tôi ổn. Không có chuyện tôi vòi vĩnh một bản hợp đồng mới để hưởng lương cao hơn, đó là những tin đồn được báo chí thêu dệt. Nhiệm vụ của tôi lúc này là tập trung vào thi đấu để mang về những bàn thắng cho Real thay vì quan  tâm đến báo chí nói gì. Thật tồi tệ khi phải nhận cảm giác thất bại. Đó không phải là thứ chúng tôi muốn, nhưng rõ ràng những trận thua cho thấy những vấn đề mà đội bóng của bạn đang gặp phải. Chúng tôi phải thay đổi để trở lại. Chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian và tôi tin rằng đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Bây giờ mới là giai đoạn đầu mùa giải, bởi vậy Real vẫn còn nguyên cơ hội giành những danh hiệu".

Barca ‘thanh lý’ Luis Suarez để ‘rước’ Griezmann?

Theo truyền thông xứ sở Bò tót, tương lai của Luis Suarez tại Barcelona đang bị đe dọa bất chấp anh có mối quan hệ thân tình với Messi. Bởi CLB đang lên kế hoạch ‘thanh lý’ chân sút này để chiêu mộ Griezmann. Mùa này, Suarez không đạt được đẳng cấp thường thấy do ảnh hưởng của chấn thương phải nhận trong trận lượt đi Siêu Cúp Tây Ban Nha với Real Madrid hồi tháng Tám. Cho đến thời điểm hiện tại, anh mới chỉ đóng góp 2 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Barca.

Kante trở lại ở đại chiến với Man Utd

Bộ phận y tế của Chelsea tự tin sẽ giúp N'Golo Kante kịp bình phục chấn thương gân kheo để ra sân ở trận đấu quan trọng với Man Utd cuối tuần này. Trước đó, Kante đã có tên trong thành phần Chelsea sang Italia đá với Roma rạng sáng hôm qua, nhưng anh không ra sân vì chưa hoàn toàn bình phục. Kante dính chấn thương khi về khoác áo Tuyển Pháp hồi tháng trước. Tổng cộng, Kante đã nghỉ 6 trận. Sự vắng mặt của tiền vệ quan trọng này được xem như là một trong những nguyên nhân chính khiến Chelsea thua 2 trận và thủng lưới tới 11 quả.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Drinkwater cũng chấn thương và điều này khiến tân binh Bakayoko phải nén đau vết thương đầu gối thi đấu trong thời gian qua. Giờ hẳn Chelsea cũng như HLV Conte cực kỳ mong chờ sự trở lại của Kante để giúp tăng cường khả năng phòng ngự từ xa cũng như khích lệ tinh thần chiến đấu toàn đội.

Arsenal chơi lớn với Thomas Lemar

Theo tin chuyển nhượng bóng đá từ báo Anh loan tin Arsenal sẽ quay trở lại theo đuổi tiền vệ cánh của Monaco Thomas Lemar cuối mùa này nhưng họ gặp phải sự cạnh tranh của Liverpool và Barca.

Fan M.U tin Mourinho đã tìm thấy “Carrick mới”

Cầu thủ của đội trẻ M.U được Mourinho trao cơ hội đá với Benfica ở Champions League và chơi rất hay trong vai trò tiền vệ trung tâm. Phong độ ấn tượng của McTominay khiến các fan United tin rằng họ đã có người kế nhiệm xứng đáng Michael Carrick trong tương lai.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal viet nam futsal dong nam a tin tuc giai futsal dong nam a futsal viet nam thua tham malaysia tin bóng đá bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT