Quảng cáo

Beckham đến Việt Nam 2 ngày đã tiêu tốn bao nhiêu tiền?

Thứ sáu, 14/11/2014 12:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Là một ngôi sao nổi tiếng thế giới, vậy nên chi phí dịch vụ trong 2 ngày David Beckham có mặt tại Việt Nam sẽ rất tốn kém.

VIDEO Beckham được fan chào đón ở TP.HCM

Chỉ có mặt tại Việt Nam trong 2 ngày, thế nhưng từng ấy David Beckham cũng đủ làm NHM đứng ngồi không yên vì muốn được gặp thần tượng. Chuyến đi lần này của cựu danh thủ người Anh khác hẳn với những lần trước, nó không hề liên quan tới bóng đá bởi mục đích là để quảng cáo cho thương hiệu rượu nước ngoài nổi tiếng tại Việt Nam.

David Beckham, Beckham tới Việt Nam, Beckham tốn bao nhiêu tiền tới Việt Nam, Beckham tới Hà Nội, Beckham tới Hồ Chí Minh, náo loạn vì Beckham, Ngôi sao, hậu trường

Beckham tới Việt Nam 2 ngày để PR cho một nhãn hiệu rượu

Dù chuyến thăm chớp nhoáng này được thắt chặt an ninh và hạn chế giới truyền thông, thế nhưng không vì thế mà fan hâm mộ Beckham tại Việt Nam bớt quan tâm. Trong 1 ngày tham gia các sự kiện tại Hà Nội, NHM cũng như cánh phóng viên luôn chầu chực vây kín sẵn sàng tiếp cận khi Beckham xuất hiện. Đặt chân tới TP. Hồ Chí Minh, không khí cũng chẳng hề thua kém gì khi NHM đứng kín đường chờ đón David Beckham.

Là người nổi tiếng, vậy nên những chi phí cho 2 ngày David Beckham tại Việt Nam là rất lớn. Theo thông tin từ VTC, tổng số tiền ban tổ chức chi ra cho sự kiện này là không dưới 50.000 USD (ước tính hơn 1 tỷ VNĐ), con số khiến nhiều công nhân viên chức phải giật mình. Tuy nhiên, đối với ban tổ chức thì nó chẳng là gì so với mục tiêu họ đạt được là PR cho thương hiệu rượu của mình.

Những tính toán nêu trên chỉ là dịch vụ cho 2 ngày David Beckham ở Việt Nam, nếu tính tổng thiệt hại thì ban tổ chức sẽ phải bỏ ra nhiều hơn nữa bởi chưa cộng tiền thù lao cho cựu sao của Man UniedReal Madrid.

Bảng chi phí dịch vụ dự tính trong 2 ngày của Beckham

Thuê chuyên cơ riêng: 15.000 USD + Chi phí chờ đợi, bến bãi

Chi phí thuê xe và tham gia các hoạt động tại Hà Nội và TP HCM: Xe Mercedes S63 giá từ 1.000 USD/ngày x 2 ngày 

Chi phí Khách sạn 5 sao MetroPole ở Hà Nội: Phòng từ 3.000USD/Ngày cộng thêm chi phí của các dịch vụ kèm theo khoảng 200USD/dịch vụ

Chi phí thuê vệ sĩ riêng: 30.000 – 40.000 USD cho 2 ngày

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao Hậu trường MLS David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT