Quảng cáo

Bất ngờ với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất chung kết C1

Chủ nhật, 02/06/2019 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah và Origi là hai cái tên ghi bàn mang về chiến thắng cho Liverpool trước Tottenham, thế nhưng cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trận chung kết C1 là một cái tên khác.

Trong thế trận mà Liverpool chủ động chơi chắc ở phần sân nhà, pha lập công sớm của Salah trên chấm 11m vô cùng quan trọng. Điều đó giúp cầu thủ The Kop tự tin hơn và đến cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Origi đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Lữ đoàn đỏ. Với kết quả này, Liverpool chính thức vô địch Champions League 2018/19.

Sau trận đấu, ban tổ chức giải đã công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết C1. Theo đó, cái tên được vinh danh là Virgil van Dijk. Thi đấu trên sân, Van Dijk đã chỉ huy tốt hàng phòng ngự, sự điềm tĩnh của anh truyền sự an tâm và tự tin cho toàn đội. Không còn nghi ngờ gì, Van Dijk đóng góp công lớn giúp Liverpool bảo vệ sạch lưới nhà.

Kết quả C1, Kết quả cúp C1, Kết quả Champions league, liverpool 2-0 tottenham, liverpool, tottenham

Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu trên, Van Dijk cho biết: "Trong giờ nghỉ giải lao chúng tôi đã có những trao đổi. Tottenham đã gây áp lực cho đội ở hiệp 2, nhưng nói chung, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Jurgen Klopp là HLV tuyệt vời, ông truyền cảm hứng cho toàn đội. Toàn đội đều đặt mục tiêu vô địch, ai cũng muốn trải qua những khoảnh khắc như đêm nay. Tôi muốn nói rằng hãy làm việc chăm chỉ và khiêm tốn, thành công sẽ đến. Tôi đang háo hức chờ tới bữa tiệc vào ngày mai".

Ông Thomas Schaaf, đại diện của UEFA cho biết: "Van Dijk đã thể hiện khả năng lãnh đạo xuất sắc, anh ấy là hậu vệ tốt nhất của Liverpool. Những pha can thiệp của Van Dijk đều rất quan trọng, anh ấy đã chơi với cái đầu lạnh trong suốt trận chung kết C1".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả C1 Kết quả cúp C1 Kết quả Champions league liverpool 2-0 tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT