Quảng cáo

Bất ngờ: Tuyển thủ Việt Nam từ chối đến Chelsea thử việc

Chủ nhật, 28/10/2018 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một tiết lộ mới đây, một tuyển thủ Việt Nam tiết lộ anh đã từ chối đến Chelsea thử việc.

Trong một chia sẻ mới đây về sự nghiệp của mình, tuyển thủ Việt Nam - Mạc Hồng Quân đã tiết lộ một chi tiết cực bất ngờ. Theo đó, anh cho biết mình đã từ chối cơ hội đến Chelsea thử việc trong quá khứ.

Tiền đạo của Than Quảng Ninh cho biết, Chelsea đã gửi lời mời thử việc đến mình năm 15 tuổi, cùng thời điểm này Hồng Quân nhận 3 lời mời khác từ các CLB tại CH Séc.

mac hong quan

Về lời mời đến từ Chelsea, Hồng Quân cho biết lý do từ chối là bởi bố mẹ không đồng ý để anh đến Anh phát triển sự nghiệp. "Năm 15 tuổi, tôi từng được 3 CLB tại CH Czech và cả Chelsea mời thử việc. Tuy nhiên, vì bố mẹ không đồng ý để tôi đến Anh thử việc cho Chelsea, nên tôi đến CLB Prague", Hồng Quân cho biết.

Bỏ qua cơ hội tới Chelsea là điều rất đáng tiếc, bởi được ăn tập tại một đội bóng lớn hàng đầu Ngoại hạng Anh là trải nghiệm vô cùng hữu ích. Đây cũng là mơ ước của không ít cầu thủ bóng đá.

>> Báo châu Á chỉ ra cầu thủ không thể thiếu của ĐT Việt Nam

>> Trang chủ AFF Cup chọn 7 “siêu tiền đạo”: Bất ngờ sao Việt Nam

>> Cựu sao MU dự đoán kết cục khi Việt Nam gặp Thái Lan ở AFF Cup 2018

Hiện tại Mạc Hồng Quân đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh, anh từng khoác áo ĐT U23 Việt Nam và được triệu tập lên ĐT Việt Nam lần đầu vào năm 2015. Tính tới hiện tại, Hồng Quân đã có 14 trận thi đấu cho ĐTQG.

ĐT Việt Nam hiện đang tập huấn tại Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2018, đáng tiếc Hồng Quân không được HLV Park Hang Seo lựa chọn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Hồng Quân từ chối Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT