Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam nhận “cảnh báo” về 3 cầu thủ đáng gờm tại AFF Cup 2018

19/10/2018 10:56:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Các đối thủ của ĐT Việt Nam đang tất bật chuẩn bị cho AFF Cup 2018 qua những trận đấu giao hữu, trên trang chủ của giải đấu đã chỉ ra 3 cái tên HLV Park Hang Seo cần phải lưu ý.

ĐT Việt Nam chưa có trận đấu thử nghiệm nào cho tới thời điểm hiện tại, nhưng các đối thủ là Malayasia, Lào, Campuchia và Myanmar đều đã có những trận đấu giao hữu cọ xát. Sau những trận đấu đã qua của các đội bóng, mới đây trang chủ AFF Cup đã chỉ 3 cầu thủ nổi bật của đối phương HLV Park Hang Seo cần phải lưu ý.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Malaysia, Campuchia

Đầu tiên là cầu thủ Mohamadou Sumareh của Malaysia, họ đánh giá: "Mohamadou Sumareh là cầu thủ 100% gốc gác nước ngoài đầu tiên được nhập tịch thi đấu cho ĐT Malayasia. Ở trận Malaysia thắng 4-1 trước Sri Lanka, Sumareh vào sân từ ghế dự bị nhưng đã ghi 2 bàn thắng ở phút 85 và 90. Ở trận đấu thứ 2 Malayasia thua trước Kyrgyzstan, Sumareh đá chính và anh tiếp tục để lại nhiều ấn tượng. Với những gì đã thể hiện, Mohamadou Sumareh sẽ là cầu thủ đáng gờm tại AFF Cup 2018."

Bên cạnh đó, trang chủ AFF Cup nêu 2 cầu thủ đáng lưu ý của ĐT Campuchia đó là Chan Vathanaka và Chhin Chhoeun. Họ đánh giá cao Chan Vathanaka, cầu thủ được ví với biệt danh "Messi Campuchia". Những trận giao hữu gần đây, Chan Vathanaka thi đấu ấn tượng và ghi bàn thắng cho Campuchia. Tương tự như Chhin Chhoeun, anh cũng đóng vai trò quan trọng nơi hàng phòng ngự của Campuchia.

3 cái tên nêu trên AFF Cup đặc biệt đánh giá cao sau loạt trận giao hữu vừa qua, đây sẽ là những gợi ý để HLV Park Hang Seo cảnh giác với những cầu thủ đối phương này.

Hiện tại ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 trận giao hữu trước khi về nước vào ngày 30/10.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn