Quảng cáo

Barca vs Villarreal: Thể hiện bản lĩnh, 3h00 ngày 2/2

Chủ nhật, 01/02/2015 17:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barelona đã dần lấy lại được phong độ với 7 trận gần đây toàn thắng, thế nhưng đối thủ Villarreal của họ chẳng hề dễ chịu chút nào.

>> CLICK ĐỂ XEM TRỰC TIẾP BARCA VS VILLARREAL

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 2-3 Barcelona

Sau thất bại 0-1 trước Real Siciedad, thầy trò HLV Luis Enrique lập tức lấy lại phong độ của một ông lớn tại Tây Ban Nha. Với sự tỏa sáng của bộ ba Messi-Neymar-Suarez, Barcelona đã có được 7 trận thắng liên tiếp và đáng kể nhất là những màn hủy diệt Elche (4-0 và 6-0), Derportivo (4-0)... Đang trên đà thăng hoa, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng vào trận và đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Barca vs Villarreal, trực tiếp Barca vs Villarreal, xem trực tuyến Barca vs Villarreal, link xem Barca vs Villarreal, kết quả Barca vs Villarreal, dự đoán tỉ số Barca vs Villarreal, tỉ lệ kèo Barca vs Villarreal

Barca phải cẩn thận trước Villarreal

Tuy nhiên, cuộc đón tiếp Villarreal rạng sáng mai tại vòng 21 La Liga sẽ không dễ dàng. Đối thủ của họ đang duy trò phong độ vô cùng ấn tượng, trong 18 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường Villarreal chưa để thua bất cứ lần nào. Trong đội hình của Villarreal, hai ngôi sao sáng giá nhất của họ đó là anh em nhà Dos Santos - hàng thải của Barcelona.

Làm khách trên sân Nou Camp, HLV Marcelino sẽ đối mặt với khó khăn ở hàng thủ khi trung vệ Gabriel Paulista đã ra đi - đầu quân cho Arsenal. Dù đã bổ sung được cầu thủ chất lượng Eric Bailly, thế nhưng thế nhưng trung vệ này không thể góp mặt bởi bận làm nhiệm vụ trên tuyển Bờ Biển Ngà tại CAN 2015. Giải quyết vấn đề này, rất có thể HLV Marcelino sẽ dùng Chechu Dorado - người mới chỉ có 3 lần ra sân tại La Liga năm nay.

Tiếp đón Villarreal, Barcelona có đội hình gần như mạnh nhất và họ sẽ tận dụng hàng phòng ngự yếu kém của đối phương để ghi bàn. HLV Luis Enrique có thể yên tâm chơi tấn công, bởi hàng phòng ngự của họ cũng đang thi đấu rất chắc chắn. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Barca mới để lọt lưới 2 bàn trong khi đã ghi 18 bàn.

Cuộc đối đầu giữa Barcelona và Villarreal rạng sáng mai hứa hẹn nhiều kịch tính, trận đấu sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn vào lúc 3h00 ngày 2/2. Mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

1 - Villareal mới chỉ 1 lần duy nhất giành được thắng lợi trong 13 cuộc đối đầu đã qua giữa 2 đội tại Nou Camp

18 - số bàn thắng mà Barcelona ghi được trong 5 trận gần nhất

2- Chưa đội bóng nào đến làm khách tại Nou Camp mà ghi được từ 2 bàn trở lên, trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến

Barcelona ( 4-3-3 ): Bravo ; Alves - Pique - Mascherano - Alba ; Busquets - Iniesta - Rakitic ; Suarez - Messi - Neymar

Villareal ( 4-2-3-1 ): Asenjo ; Gaspar - Mussachio - Dorado - Rukavina ; Campbell - J Dos Santos - G Dos Santos - Trigueros - Vietto ; Uche

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Villarreal Nou Camp La Liga Champions League Catalan Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT