Quảng cáo

Barca và Bayern, David Luiz muốn tới CLB nào?

Thứ năm, 06/03/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Barcelona và Bayern Munich đều muốn có sự phục vụ của David Luiz, tuy nhiên trung vệ người Brazil này lại muốn được khoác áo đội bóng xứ Catalan hơn.

 

Video: Màn chào hỏi hài hước giữa Drogba và David Luiz

 

Kể từ khi HLV Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge, David Luiz không còn thường xuyên được trọng dụng bởi ‘Người đặc biệt’ ưa thích sử dụng bộ đôi Gary Cahill - John Terry. Chính vì lý do này mà tương lai của trung vệ người Brazil luôn trong tình trạng báo động, thậm chí có tin cho rằng anh chắc chắn sẽ rời Chelsea trong phiên chợ đông vừa qua.

 

David Luiz, Barcelona, Bayern Munich, La Liga, Bundesliga, Ngoại hạng Anh, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong bayern munich, chuyen nhuong chelsea

David Luiz thích khoác áo Barca hơn Bayern Munich

 

Tài năng của David Luiz là điều không thể phủ nhận, những gì anh đã thể hiện trong màu áo Chelsea ở mùa giải trước khiến cho BLĐ Barcelona và Bayern Munich đều mong muốn có được. Trong khi đội chủ sân Nou Camp dự chi 30 triệu bảng mua Luiz, thì tại Đức HLV Pep Guardiola của ‘Hùm xám’ đã khẳng định sẽ cạnh tranh tới cùng trong thương vụ này.

 

Mới đây, tờ báo thể thao hàng đầu Sport đã chia sẻ thông tin khá bất ngờ về David Luiz. Theo đó, tuyển thủ người Brazil đã tự nhận rằng bản thân muốn chuyển tới Barcelona hơn là sang Đức khoác áo Bayern Munich.

 

Cũng theo báo cáo từ tờ Sport, The Blues có thể sẽ để trung vệ 26 tuổi này ra đi vào mùa hè sắp tới khi họ đã mượn thành công hậu vệ Kurt Zouma của St Etienne và mua được tiền vệ Nemanja Matic trong tháng Giêng vừa qua.

 

Nếu cập bến Nou Camp, David Luiz sẽ chắc suất đá chính trong đội hình của Barcelona bởi cuối mùa giải năm nay trung vệ Carles Puyol sẽ ra đi. Hiện tại HLV Tata Martino chỉ có Gerard Pique là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất, ông cho rằng Mascherano thi đấu phập phù trong khi Marc Bartra còn non kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Luiz Barcelona Bayern Munich La Liga Bundesliga Ngoại hạng Anh chuyen nhuong barca chuyen nhuong bayern munich chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT