Quảng cáo

Nóng: Xavi đang buồn tại Barcelona

Thứ năm, 27/02/2014 17:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xavi đang không hài lòng với sự thay đổi vị trí của mình trong đội hình của Barcelona, nhất là khi anh không hề biết chuyện Puyol sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa.

 

Video: Những tình huống biểu diễn kỹ thuật của Xavi

 

Mùa giải năm nay HLV Gerardo Martino đã thực hiện chính sách xoay tua cầu thủ, theo đó Xavi Hernandez không còn thường xuyên được ra sân như trước bởi sau mỗi trận đấu anh sẽ được nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị 1 trận hoặc thậm chí bị gạch hẳn tên trong bản danh sách đăng ký.

 

Tata Martino, La Liga, Champions League, xavi, barcelona, xavi buc xuc, xavi buc tuc voi martino

Xavi đang bức xúc bị kế hoạch xoay tua của Martino

 

Chính vì lý do trên, mới đây Xavi đã lên tiếng tỏ rõ sự thất vọng của mình tại Barcelona ở mùa giải năm nay, anh cho rằng bản thân không hề có sự thay đổi để phải HLV Martino phải xử lý như vậy. Tính cho tới thời điểm hiện tại, tiền vệ 34 tuổi này mới có 9 trận được thi đấu trọn vẹn sau 25 trận ra sân tại La Liga.

 

“Tôi rất bực bội khi không được ra sân thi đấu, nhưng tôi luôn tôn trọng quyết định của huấn luyện viên”, Xavi chia sẻ với tờ Marca. “Là một huấn luyện viên và Martino là người quyết định cuối cùng, tôi đủ thông minh để hiểu rằng mình không thể loại bỏ quyết định của ông ấy. Tại Barcelona, ai cũng biết rằng HLV là người đứng đầu và có tiếng nói nhất đội bóng”.

 

Bên cạnh đó, Xavi còn tỏ sự bức xúc khi nhắc tới người đồng đội Carles Puyol: “Puyol vẫn còn thời hạn hợp đồng. Anh ấy không hề nói với tôi hay bất cứ người khác về chuyện cá nhân. Puyol luôn luôn là chính mình và rất vui vẻ. Anh ấy là đội trưởng của chúng tôi, là người lĩnh xướng đội bóng trên sân cỏ nhưng không ai nói một lời nào về việc anh chia tay Nou Camp vào cuối mùa”.

 

Rõ ràng Barcelona đang lâm vào cơn khủng hoảng trầm trọng khi nội bộ lục đục. Ở trận đấu tới họ sẽ gặp khó khăn lớn khi HLV Martino vừa bị Tòa án Thể thao Tây Ban Nha cấm chỉ đạo 1 trận khi dùng những lời lẽ như ‘thằng khốn’ để chỉ thẳng mặt trợ lý HLV của Sociedad.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tata Martino La Liga Champions League xavi barcelona xavi buc xuc xavi buc tuc voi martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT