Quảng cáo

Drogba và David Luiz chào hỏi đầy hài hước trước trận đấu

Thứ năm, 27/02/2014 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Drogba của Galatasaray và hậu vệ David Luiz bên phía Chelsea đã có màn chào hỏi nhau khá hài hước trước trận đấu lượt đi của hai đội ở vòng 1/8 Champions League đêm qua.

 

Drogba và David Luiz thể hiện sự hài hước

 

Galatasaray đã hòa 1-1 trước Chelsea trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm qua. Đội khách mở tỉ số trước do công của Torres ngay ở phút thứ 9 trước khi Aurelien Chedjou gỡ hòa cho chủ nhà ở phút 64. 

 

Video Drogba và David Luiz bắt tay nhau

 


Trước trận đấu, khi chuẩn bị ra sân, cựu tiền đạo Chelsea - Drogba, hiện đang khoác áo Galatasaray đã có màn chào hỏi thân mật với vài người quen cũ. Trong đó, đáng chú ý có màn bắt tay hài hước giữa Drogba và hậu vệ David Luiz bên phía Chelsea. Cả hai sau đó còn trao cho nhau một cái ôm rất thân thiết. 


David Luiz nổi tiếng là người hay pha trò tại Chelsea, anh và Drogba đã cùng thi đấu bên cạnh nhau một thời gian trong mùa giải 2011-2012, mùa Chelsea vô địch Champions League. 



Đây là trận đấu đặc biệt với Drogba bởi anh được gặp lại đội bóng cũ và HLV Mourinho. Drogba chơi cho Chelsea từ năm 2004-2012, trở thành huyền thoại sống của CLB bởi những đóng góp lớn lao của anh vào 3 chức vô địch Premier League, 1 chức vô địch Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Drogba David Luiz Chelsea Galatasaray Drogba và David Luiz Drogba và David Luiz chào hỏi CHampions League Cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo