Quảng cáo

Messi tình tứ chúc mừng sinh nhật bạn gái

Thứ năm, 27/02/2014 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của bạn gái Antonella Roccuzzo, tiền đạo Messi đã gây chú ý khi viết dòng chữ chúc mừng lên trang cá nhân.

 

Antonella Roccuzzo , Messi,Lionel Messi,Leo Messi,M10,Barca,Bạn gái Messi,Bà xã Messi,Vợ Messi,con Messi,Sinh nhật MessiMessi chúc mừng sinh nhật Antonella trên Instagram

 

Hôm qua là sinh nhật lần thứ 26 của  Antonella Roccuzzo, người yêu Leo Messi. Vốn là người kín đáo trong đời sống riêng tư và ít biểu lộ tình cảm trước công chúng nhưng lần này, Messi đã thể hiện sự lãng mạn. Trên trang cá nhân Instagram của mình, Messi đã đăng ảnh hai người khoác vai tình tứ bên nhau và viết "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Anh yêu em". 


Điều này khiến nhiều fan của Messi bất ngờ bởi trên trang cá nhân của anh trước đây hầu như chỉ ngập tràn hình ảnh liên quan đến bóng đá hoặc ảnh của cậu con trai Thiago. 


Antonella đã gắn bó với Messi từ cuối năm 2008, trong một lần M10 về thăm Argentina. Tình yêu của hai người đơm hoa kết trái khi cậu con trai Thiago chào đời cuối năm 2012. Cho đến nay, cặp đôi này vẫn chưa từng có một scandal nào. Bạn gái Messi không sở hữu vẻ đẹp của một siêu mẫu mà là sự cân đối, đầy đặn, đáng yêu. Giống như Messi, Antonella cũng khá kín đáo trong chuyện đời tư.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonella Roccuzzo Messi Lionel Messi Leo Messi M10 Barca Bạn gái Messi Bà xã Messi Vợ Messi con Messi Sinh nhật Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT