Quảng cáo

Bà xã Crouch đầy quyến rũ với nội y cô dâu

Thứ năm, 27/02/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cô vợ xinh đẹp của tiền đạo Peter Crouch - Abbey Clancy mới tung ra bộ ảnh quảng cáo nội y đầy quyến rũ cùng nhãn hiệu thời trang Ultimo.

 

 

Bà mẹ một con Abbey Clancy ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp showbiz. Cô giành giải quán quân của hương trình Strictly Come Dancing (Bước nhảy hoàn vũ) mùa thứ 11 sau màn trình diễn thành công rực rỡ ở đêm chung kết hôm 21/12/2013. 


Giờ đây, cô không bị coi là nổi tiếng dựa vào tên tuổi của người chồng, tiền đạo Peter Crouch nữa. Sức hút của Abbey Clancy khiến cô trở thành gương mặt được nhiều hãng thời trang tin tưởng. Năm ngoái, hãng nội y Ultimo cũng đã chọn Abbey Clancy làm gương mặt đại diện. Năm nay, hãng này tiếp tục phối hợp cùng Abbey Clancy cho ra mắt một số sản phẩm nội y dành cho cô dâu mới rất gợi cảm. 


Trong bộ ảnh mới, Abbey Clancy tự tin khoe thân hình nóng bỏng với bộ đồ lót cô dâu của Ultimo. Chùm ảnh này là thông điệp mà hãng Ultimo muốn gửi đến các cô gái nhân ngày trọng đại là hãy thật thoải mái, sang trọng và sexy.

 

Một số hình ảnh mới nhất của Abbey Clancy: 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bà xã Crouch Vợ Crouch Abbey Clancy WAGs Hậu trường thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT