Quảng cáo

David Luiz: Không nên để tâm nhiều đến những gì Mourinho nói

Thứ ba, 18/02/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao David Luiz đã dành những lời khuyên cho đồng đội về việc không nên để tâm đến những màn khẩu chiến của HLV Mourinho và hãy chú tâm vào công việc của mình.

 

David Luiz, mourinho, David Luiz vs mourinho, mourinho khau chien  Arsene Wenger David Luiz tuyên bố Chelsea không lo lắng vì áp lực

 

Thời gian gần đây mối quan hệ giữa 2 HLV Jose Mourinho và Arsene Wenger đang xấu đi rất nhiều. Cụ thể, 2 chiến lược gia lão làng này đã dùng những lời lẽ không hay nhằm hạ thấp uy tín cũng như đội bóng mà đối thủ đang dẫn dắt.

 

Sau chiến thắng trước Liverpool ở vòng 5 FA Cup, HLV Wenger tuyên bố ông thấy "xấu hổ" cho Mourinho và Chelsea sẽ chẳng thu được gì với những trò gây ức chế đối thủ của Người đặc biệt.

 

Với riêng từ cá nhân cầu thủ, họ có những nhận định riêng và mới đây ngôi sao David Luiz cho rằng các cầu thủ Chelsea sẽ không cần những màn khẩu chiến của HLV Mourinho để giành ngôi vô địch. Cầu thủ người Brazil cho biết: ‘Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ mỗi ngày và tôn trọng tất cả mọi đội bóng.

 

Chúng tôi chẳng có gì lo lắng vì các tuyên bố của các HLV, Chelsea không chỉ có 1 HLV mà Chelsea có 10, 20, 100 (huấn luyện viên)…mọi người đều muốn là một phần của câu lạc bộ. Bạn không cần phải gây áp lực giảm cho đội bóng, bởi áp lực sẽ giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn.’

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Luiz mourinho David Luiz vs mourinho mourinho khau chien Arsene Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT