Quảng cáo

Barca tiết lộ chi tiết hợp đồng mua Neymar

Thứ bảy, 25/01/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch mới của Barcelona, ông Bartomeu vừa công bố chi tiết số tiền mà họ phải bỏ ra để đưa Neymar về Nou Camp từ Santos.

Nội dung chính

 

Thời gian qua, thương vụ chuyển nhượng Neymar từ Santos về Barca đã thu hút được nhiều sự quan tâm khi bị bị nghi ngờ có gian lận. Theo cáo buộc, đội chủ sân Nou Camp đã bỏ ra tới 95 triệu euro mua Neymar chứ không phải 57 triệu euro như công bố. Chính vấn đề này mà Chủ tịch Sandro Rosell của Barca đã phải từ chức.

 

Barcelona, Bartomeu, Neymar, Nou Camp, Santos,  Iniesta, chủ tich barca từ chức, Sandro Rosell từ chức, Barca, Sandro Rosell, Neymar, La Liga, FC Barcelona, Neymar

Chi tiết hợp đồng mua Neymar

 

Ngay sau khi Josep Maria Bartomeu được bổ nhiệm chức Chủ tịch CLB Barcelona thay Sandro Rosell, ông đã khẳng định sẽ quyết tâm điều tra đến cùng thương vụ Neymar. Hôm qua, họ đã tổ chức cuộc họp báo thể công bố giá trị thật của bản hợp đồng mua Neymar. Theo đó, số tiền đội bóng xứ Catalan phải bỏ ra tổng cộng là 86, 2 triệu euro.

 

Con số trên bao gồm 57,1 triệu euro dùng để mua quyền sở hữu của Neymar, trong đó có17,1 triệu trả cho Santos và 40 triệu cho công ty N&N/N&R (công ty này cha mẹ của Neymar nắm phần lớn cổ phần). Ngoài ra, 10 triệu euro dùng chi trả phí ký kết; 2,7 triệu tiền hoa hồng; 4 triệu tiền phí thị trường; 2,5 triệu euro quỹ của Neymar và 9,9 triệu cho các thảo thuận theo dõi tài năng trẻ với Santos.

 

Phát biểu trong buổi họp báo, ông Bartomeu khẳng định rằng: “Chúng tôi không hề nói dối, trò chơi bóng đá là phải giành chiến thắng trên sân cỏ chứ không phải trong văn phòng”.

 

Cập bến Nou Camp, Neymar ký bản hợp đồng thời hạn 5 năm và được hưởng lương 8,8 triệu/mùa. Kèm theo đó là 2 triệu euro tiền thưởng nếu Neymar nằm trong top 3 ƯCV Quả bóng vàng trong những năm khoác áo Barca.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Bartomeu Neymar Nou Camp Santos Iniesta chủ tich barca từ chức Sandro Rosell từ chức Barca Sandro Rosell Neymar La Liga FC Barcelona Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT