Quảng cáo

Ashley Cole chính thức nói lời chia tay Chelsea

Thứ ba, 20/05/2014 12:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên twitter cá nhân, Ashley Cole đã xác nhận rằng sẽ chia tay Chelsea trong mùa hè này và anh đang lựa chọn điểm sẽ dừng chân tiếp.

 

Video bóng đá: Màn thể hiện của Ashley Cole mùa giải 2013/14

 

Ashley Cole gia nhập Chelsea trong năm 2006 từ Arsenal, tại đây anh có một sự nghiệp hết sức thành công khi cùng The Blues giành 2 chiếc Cúp vô địch Premier League, 4 tại FA Cup, 1 League Cup, 1 Europa League và 1 tại Champions League. Tuy nhiên, những gì A.Cole đã thể hiện không thể giúp anh tiếp tục ở lại Stamford Bridge.

 

Ashley Cole, Chelsea, The Blues, cole roi chelsea, cole chia tay chelsea, chuyen nhuong chelsea, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Ashley Cole tạm biệt Chelsea trên twitter

 

Hợp đồng hiện tại giữa Ashley Cole và Chelsea sẽ hạn hạn trong mùa hè này, nhưng cho tới giờ BLĐ The Blues vẫn chưa gửi bất cứ lời đề nghị gia hạn nào tới cựu tuyển thủ người Anh. Trước khả năng lớn phải chia tay Chelsea trong mùa hè  này, mới đây đích thân A.Cole đã chủ động nói lời chia tay với đội bóng trên twitter cá nhân.

 

"Tôi đang cân nhắc lựa chọn của tôi với người đại diện xem chơi cho CLB nào mùa giải tới, thật đáng buồn vì nó không thể giống như Chelsea", Cole chia sẻ trên Twitter.

 

Cựu hậu vệ của Arsenal cũng lên tiếng gửi lời cảm ơn tới CLB: "Cảm ơn Chelsea vì đã cho tôi 8 năm tuyệt vời, cảm ơn tất cả mọi người vì chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều vui buồn. Bây giờ tôi sẽ phải tìm kiếm một hành trình mới trong cuộc sống, tôi hy vọng nó cũng hạnh phúc như ở đây và tất nhiên là chiến thắng một cái gì đó".

 

Dù không được trọng dụng tại Chelsea, nhưng hiện tại Ashley đang là mục tiêu săn đón của khá nhiều đội bóng lớn. Ngoài Man City, Liverpool và Arsenal thì Real cũng được cho là một trong số những CLB muốn có Ashley Cole.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Cole Chelsea The Blues cole roi chelsea cole chia tay chelsea chuyen nhuong chelsea tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT