Quảng cáo

Ashley Cole giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

Thứ hai, 12/05/2014 09:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Không có tên trong danh sách ĐT Anh tham dự World Cup 2014, ngôi sao đang chơi cho Chelsea, Ashley Cole đã quyết định nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

 

Video bóng đá: Màn thể hiện của Ashley Cole mùa giải 2013/14

 

 

Mới đây, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh đã gọi điện để thông báo với Ashley Cole về việc anh không nằm trong kế hoạch tại World Cup 2014 và thế chỗ của cựu cầu thủ Arsenal chính là Luke Shaw.

 

Luke Shaw được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay khi anh thi đấu rất ấn tượng và góp công vào việc giúp Southampton có mặt trong top 10 Premier League. Hiện cầu thủ 18 tuổi này đang được Man Utd quan tâm và nhà cựu vô địch Premier League muốn dùng 27 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Shaw trước khi VCK World Cup 2014 diễn ra.

 

  Ashley Cole, Ashley Cole chia tay ĐT Anh,  Ashley Cole khong dự World Cup 2014,  Ashley Cole chia tay bong da,  Ashley Cole khong duoc gọi vao ĐT AnhAshley Cole giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế


Ashley Cole năm nay 33 tuổi và đã có 107 lần khoác áo Tam sư. Trong mùa giải năm nay, Cole không còn duy trì được tầm ảnh hưởng tại Chelsea sau khi HLV Jose Mourinho trở lại với sân Stamford Bridge.

 

Ashley Cole nói với Hãng tin BBC: "Tôi đã nhận được cuộc điện thoại của HLV Roy Hodgson và hiểu rằng tuyển Anh cần phải trẻ trung. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để giã từ sự nghiệp quốc tế. Tôi sẽ hết mình ủng hộ đội bóng. Leighton Baines, Shaw là những cầu thủ giỏi và đã chứng tỏ được trong mùa bóng vừa qua rằng họ chính là tương lai của bóng đá Anh".

 

HLV Roy Hodgson cho biết việc loại Ashley Cole là một trong những quyết định khó khăn nhất sự nghiệp của mình. Hồi tháng 3, HLV Hodgson đã úp mở rằng trong lần triệu tập tuyển Anh dự World Cup 2014, ông sẽ gây thất vọng cho một số cựu binh và điều đó đã trỏ thành hiện thực.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT