Quảng cáo

Chelsea tìm được người để thay thế Ashley Cole

Thứ ba, 06/05/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ đội bóng cơ cơ hội vô địch ở cả Premier League lẫn Champions League, Chelsea bỗng chốc mất tất cả. Để cải thiện tình hình, HLV Mourinho sẽ có một cuộc thanh lọc lược lượng và vị trí hậu vệ trái sẽ là nơi đầu tiên ông có những sự thay đổi.

 

 Chelsea , Mourinho , Mourinho thanh loc luc luong , Mourinho ban ngoi sao , Chelsea ban nguoi , chelsea 0-0 Norwich , Cole ra di, cole roi chelsea, Filipe Luis gia nhap chelseaCole sẽ chia tay Chelsea khi mùa giải năm nay kết  thúc


Bị Norwich cầm hòa ngay trên sân nhà tại vòng 37 Premier League khiến Chelsea của Mourinho gần như chắc chắn trắng tay ở mùa giải này. Với trận hòa này, số điểm mà Chelsea giành được dừng lại ở con số 79, kém Man City và Liverpool 1 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Khi hai đội xếp trên toàn thua ở 2 trận còn lại và Chelsea thắng ở vòng 38 thì Mourinho và các học trò mới có thể vô địch.

 

Nguồn tin thân cận với sân Stamford Bridge cho hay, sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã xin phép Chủ tịch Roman Abramovich triệu tập một cuộc họp khẩn với các thành viên trong BHL để lập kế hoạch “đại phẫu” Chelsea và vị trí hậu vệ trái sẽ là nơi đầu tiên ông có những sự thay đổi.

 

Không thể cạnh tranh được với Man Utd ở thương vụ Luke Shaw, HLV Mourinho đã quyết định chuyển mục tiêu sang Filipe Luis, hậu vệ cánh người Brazil của Atletico Madrid. Sở dĩ Chelsea bất ngờ chuyển mục tiêu là bởi họ đã thất bại trong việc thuyết phục Luke Shaw tới sân Stamford Bridge. Tài năng trẻ người Anh đã lựa chọn Manchester United, bất chấp việc anh là một fan khá cuồng nhiệt của The Blues.

 

Vì lý do này, Chelsea đã buộc phải chuyển sang phương án 2 của họ trên TTCN, và họ sẵn sàng trả 20 triệu euro để chiêu mộ Filipe Luis từ Atletico Madrid. Nếu có được ngôi sao này, Chelsea sẽ giải được bài toán mà lão tướng Cole để lại. Hợp đồng giữa ngôi sao người Anh với The Blues sẽ hết hạn ở mùa giải năm nay và chắc chắn đôi bên sẽ không tiếp tục cộng tác cùng nhau.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Mourinho Mourinho thanh loc luc luong Mourinho ban ngoi sao Chelsea ban nguoi chelsea 0-0 Norwich Cole ra di cole roi chelsea Filipe Luis gia nhap chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT