Quảng cáo

Man City đang tiến gần đến Ashley Cole hơn bao giờ hết

Thứ sáu, 09/05/2014 17:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù không được Mourinho trọng dụng nhưng Ashley Cole lại đang là hàng hót trên thị trường chuyển nhượng Hè và Man City đang tiến rất gần đến chữ ký của ngôi sao người Anh.

 

Video bóng đá: Màn thể hiện của Ashley Cole mùa giải 2013/14


 

Từng là học trò cưng của HLV Mourinho nhưng việc thi đấu sa sút thời gian qua khiến cho vị trí của Ashley Cole bị đe doạ nghiêm trọng. Chưa dừng lại ở đó, phía Chelsea cũng đang tính đến việc không gia hạn dù hợp đồng giữa The Blues với ngôi sao 32 tuổi sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

 

Chelsea, coel, Ashley Cole gia nhap man city , Ashley Cole chia tay chelsea , man city muon co Ashley Cole , Ashley Cole mat vi tri , Liverpool muon co Ashley Cole , Ashley Cole den liverpool, ChelseaMan City đang tiến gần đến Ashley Cole hơn bao giờ hết

 

Tuy nhiên, Ashley Cole cũng không phải quá lo lắng về tương lai. Sau Liverpool và Tottenham thì đến lượt Man City gia nhập cuộc đua để có được chữ ký của hậu vệ cánh trái này. Theo thông tin từ tờ Express thì HLV Manuel Pellegrini đang lên kế hoạch chiêu mộ Cole ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Lúc này, Ashley Cole được xem là cầu thủ rất phù hợp với Man City, đội bóng phải đối mặt với nguy cơ bị UEFA trừng phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính. Nếu The Citizens chiêu mộ được Ashley Cole, HLV Pellegrini sẽ giải quyết được bài toán nhân sự bên hành lang cánh trái.

 

Ngoài ra nếu đồng ý gia nhập Man City, mức lương mà Cole sẽ nhận được là 3,5 triệu bảng và hợp đồng của anh sẽ kéo dài 1 năm, dù vẫn thấp hơn những gì anh đang được Chelsea trả (5 triệu bảng/năm). Do Ashley Cole tự do nên tiền lót tay của anh sẽ khá hấp dẫn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea coel Ashley Cole gia nhap man city Ashley Cole chia tay chelsea man city muon co Ashley Cole Ashley Cole mat vi tri Liverpool muon co Ashley Cole Ashley Cole den liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT