Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị có ngôi sao người Brazil theo dạng CN tự do

Thứ sáu, 09/05/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Brazil, Diego sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid khi mùa giải năm nay kết thúc và đây đang là cơ hội để Arsenal chiêu mộ ngôi sao này.

 

Video bóng đá: Kỹ năng chơi bóng của Diego


Diego sẽ là cầu thủ tự do khi mùa giải năm nay kết thúc, hiện tại giữa tiền vệ người Brazil và Atletico Madrid không tìm được tiếng nói chung trong quá trình thương lượng gia hạn hợp đồng. Dù vậy, Diego cũng không phải quá lo lắng để tìm kiếm bến đỗ mới khi có nhiều đội bóng Tây Ban Nha và Ngoại hạng Anh muốn có sự phục vụ của anh.

 

Diego,Bóng đá Anh, Premier League.Diego xác nhận tới Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh,Bóng đá Đức,Diego den arsenal, arsenal co DiegoArsenal chuẩn bị có Diego theo dạng CN tự do

 

Có vẻ như môi trường Premier League đang có sức hút hơn cả, đích thân cựu tiền vệ của Werder Bremen đã lên tiếng xác nhận khả năng đến chơi bóng tại xứ sở Sương mù nơi mà HLV Arsene Wenger của Arsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng này.

 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, HLV Arsene Wenger cũng đã đánh tiếng với Wolfsburg để có được sự phục vụ của Diego nhưng cuối cùng đã không thể thực hiện được và tiền vệ này đã chuyển đến Atletico Madrid theo bản hợp đồng ngắn hạn. Tại đội bóng thủ đô Madrid, Diego đã chơi 13 trận cho đội chủ sân Vicente Calderon, ghi 2 bàn thắng, trong đó có bàn thắng vào lưới Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League.

 

Dù đang có khá nhiều tiền vệ nhưng nếu như thuyết phục thành công Diego thì đó là một thường vụ khá hời cho Arsenal. Năm nay mới 29 tuổi, Diego hoàn toàn đủ khả năng để chơi 3,4 năm ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Diego đã kinh qua rất nhiều đội bóng có tiếng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Bóng đá Anh Premier League.Diego xác nhận tới Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Đức Diego den arsenal arsenal co Diego
Xem thêm
TIN NỔI BẬT