Quảng cáo

Laurent Blanc mang tin buồn đến cho Man Utd và Chelsea

Thứ sáu, 09/05/2014 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi ký hợp đồng mới với PSG, HLV Laurent Blanc khiến Man Utd và Chelsea phải thất vọng khi tuyên bố sẽ giữ chân tiền đạo Edinson Cavani bằng mọi giá.

 

Video bóng đá: Tài năng của Cavani

 

Một ngày trước khi tin Paris St-Germain gia hạn hợp đồng với HLV Laurent Blanc được phát đi, cựu HLV Bordeaux chính thức có danh hiệu vô địch Ligue 1 thứ 2 trong sự nghiệp cầm quân sau khi PSG lên ngôi vô địch sớm 2 vòng dù để thua Rennes 1-2, bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp Monaco bị Guingamp cầm hòa 1-1; Ligue 1 chỉ còn 2 vòng.

 

Edinson Cavani, Edinson Cavani  den chelsea, MU muon co Edinson Cavani, Edinson Cavani  roi PSG, PSG khong ban Edinson Cavani, Edinson Cavani sẽ khong den MU, Chelsea chi dam de co Edinson CavaniCavani khó có cơ hội đến cho Man Utd và Chelsea


Blanc từng cầm quân tuyển Pháp và Bordeaux, đội đoạt chức vô địch Ligue 1 2008-2009 dưới sự dẫn dắt của Blanc. Mùa hè năm rồi, chiến lược gia 48 tuổi này được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng thay Carlo Ancelotti. Và Blanc lập công trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, mục tiêu cúp châu Âu dang dở khi bị Chelsea loại ở tứ kết cúp Champions League.

 

Để cải thiện tình hình, ngoài việc chiêu mộ lực lượng thì Blanc còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với những ngôi sao họ đang có. Mới đây vị chiến lược gia này khẳng định sẽ giữ chân tiền đạo Edinson Cavani bằng mọi giá. Đây được coi là thông tin buồn cho Chelsea và Man Utd, bởi hai đại gia của Ngoại hạng Anh rất khát khao có được chữ ký của tiền đạo tài năng này.

 

Phát biểu trên kênh truyền hình Canal + (Pháp), HLV Laurent Blanc chia sẻ: “Tương lai của Edinson ư? Chắc chắn anh ấy sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới. Hợp đồng hiện tại giữa chúng tôi với Cavani vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2018. Sẽ không bao giờ có chuyện PSG chấp nhận để Cavani ra đi. Đặc biệt là khi chúng tôi đang nuôi tham vọng chinh phục chức vô địch Champions League”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Edinson Cavani Edinson Cavani den chelsea MU muon co Edinson Cavani Edinson Cavani roi PSG PSG khong ban Edinson Cavani Edinson Cavani sẽ khong den MU Chelsea chi dam de co Edinson Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT