Quảng cáo

Mùa giải chưa kết thúc Liverpool đã sắp có được tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 09/05/2014 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của tờ báo thể thao uy tín nước Anh, Sky Sport thì Liverpool đã tiến rất gần đến chữ ký của tiền vệ Adam Lallana bên phía Southampton và đôi bên đang đi đến những thỏa thuận cuối cùng.

 

Video bóng đá: Tài năng của Adam Lallana


 

Trong kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa hè năm nay, Man Utd đã điền tên Adam Lallana vào danh sách có thể tuyển mộ. Thậm chí cách đây ít ngày, trong trận đấu giữa Southampton và Everton tại St. Mary's, “Quỷ đỏ” còn cử cả tuyển trạch viên tới xem giò cẳng của tiền đạo người Anh. Theo nguồn tin từ Metro, đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi không dưới 25 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả ngôi sao của mình.

 

Adam Lallana,Adam Lallana den MU, Mu muon co Adam Lallana, Adam Lallana den Liverpool, Liverpool chi dam vi Adam Lallana,Adam Lallana sẽ den liverpoolMùa giải chưa kết thúc Liverpool đã sắp có được Lallana (đỏ)

 

Dù vậy, tiền vệ này lại không muốn chơi cho Man Utd và chỉ đồng ý rời Southampton nếu được thi đấu cho Liverpool. Lallana muốn về với Liverpool vì họ sẽ có vé dự Champions League mùa tới, đồng thời được dẫn dắt bởi Brendan Rodgers, một vị HLV trẻ tuổi và giàu kinh nghiệm.

 

Để đánh bại những đối thủ sừng sò, The Kop đã chấp nhận đặt lên bàn đám phán số tiền khoảng 15 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhượng lại ngôi sao của mình. Bên cạnh đó, Lallana cũng sẽ được nhận mức lương lên tới 80.000 bảng/tuần nếu đồng ý gia nhập sân Anfield. Bản hợp đồng này dự kiến sẽ được hoàn tất vào đầu tháng 6, trước khi ĐT Anh lên đường sang Brazil dự World cup 2014.

 

Mùa giải này, tiền vệ tấn công người Anh đã thi đấu trọn vẹn 37 trận đấu tại Premier League, ghi được 9 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công, một hiệu số rất ấn tượng đủ để thuyết phục bất kỳ đội bóng nào.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adam Lallana Adam Lallana den MU Mu muon co Adam Lallana Adam Lallana den Liverpool Liverpool chi dam vi Adam Lallana Adam Lallana sẽ den liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT