Quảng cáo

Arsenal và Liverpool tranh giành sao trẻ Championship

Thứ hai, 15/06/2015 21:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal và Liverpool đang tranh giành chữ ký của hậu vệ trẻ Joe Gomez đang chơi tại Championship trong màu áo CLB Charlton.

 

VIDEO: Siêu phẩm của Jack Wilshere's vào lưới West Bromwich

Tờ Daily Mail hôm nay đưa tin, cả Arsenal và Liverpool đều đã gửi lời đề nghị tới CLB Charlton nhằm mục đích chiêu mộ hậu vệ Joe Gomez. Được biết, hai đội bóng hàng đầu tại Anh sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán lên tới 9 triệu euro để đạt được mục đích của mình.

Arsenal, Liverpool, Joe Gomez, Championship, Charlton, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng liverpool, Pháo thủ, The Kop, Emirates, Premier League, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Joe Gomez

Joe Gomez năm nay 18 tuổi, anh đang được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Anh trong tương lai. Dù vừa mới được Charlton đôn lên đội 1 thi đấu, thế nhưng Gomez đã đẩy lại ấn tượng mạnh sau 21 trận ra sân. Sự nghiệp quốc tế, Joe Gomez từng khoác áo đội U16, U17 trước khi được gọi lên đội U19 Anh trong mùa Hè năm ngoái.

Joe Gomez là mẫu cầu thủ đa năng, dù vị trí sở trường là trung vệ nhưng anh có thể đảm nhiệm tốt vai trò hậu vệ cánh phải. Với lợi thế về thể hình khi cao 1m88, Gomez thường có lợi thế mỗi khi tranh chấp bóng tay đôi.

Cả hai đội bóng nêu trên đều rất lý tưởng cho Joe Gomez phát triển tài năng, nhưng theo giới thạo tin thì Arsenal đang chiếm lợi thế trong vụ này bởi Pháo thủ có mối quan hệ tốt với Charlton. Trước đó, Arsenal từng chiêu mộ Carl Jenkinson từ Charlton và cho đội bóng này mượn Francis Coquelin.

Các thông tin chuyển nhượng sẽ được Thể thao 247 cập nhật nhanh nhất và sớm nhất, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ The Kop Emirates Premier League Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng Joe Gomez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT