Quảng cáo

Arsenal gấp rút kế hoạch chiêu mộ Chicharito

Thứ năm, 02/01/2014 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sport Standard, Arsenal đang gấp rút chuẩn bị kế hoạch bổ sung lực lượng trong phiên chợ đông và cái tên đầu tiên mà họ muốn đưa về Emirates là Javier Hernandez của Man United.

Nội dung chính

 

Mặc dù vẫn còn 2 lựa chọn là Theo Walcott và Lukas Podolski trên hàng công sau khi mất Giroud và Bendtner vì chấn thương, nhưng Arsenal không thể xem nhẹ vấn đề này bởi giai đoạn sau của mùa giải 2013/14 sẽ rất khắc nhiệt. Bổ sung một chân sút đẳng cấp trong phiên chợ đông là điều rất cần thiết đối với HLV Arsene Wenger.

 

Arsenal, chuyen nhuong arsnenal, tan binh arsenal, Chicharito, Man United, Ngoai hạng Anh

Arsenal đang nhắm tới Chicharito

 

Theo tờ Sport Standard, Arsenal đã nghĩ tới vấn đề này và họ đang gấp rút chuẩn bị kế hoạch đưa tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) của Man United về Emirates trong thời gian sớm nhất.

 

Thông tin trên là hoàn toàn có cơ sở, bởi trước đó HLV Wenger đã tỏ rõ mong muốn có được sự phục của Chicharito và ông xem anh như mục tiêu hàng đầu khi TTCN mùa đông mở cửa.

 

Hiện tại, tiền đạo 25 tuổi này vẫn đang mất vị trí của mình tại Old Trafford. Với những Robin Van Persie, Wayne Rooney hay Danny Welbeck đang dần lấy lại phong độ trong những trận đấu gần đây thì cơ hội cho Chicharito gần như đã chấm dứt từ đây.

 

Được biết, để có được chữ ký của ngôi sao người Mexico này Arsenal sẽ phải bỏ ra khoảng 15 triệu bảng. Nên nhớ rằng, Chicharito đang nắm giữ thành tích đáng nể với 54 bàn thắng sau 134 lần ra sân, trong đó có tới 55 lần bắt đầu từ băng ghế dự bị.

 

Video những bàn thắng ấn tượng của Chicharito 2013

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyen nhuong arsnenal tan binh arsenal Chicharito Man United Ngoai hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT