Quảng cáo

Arsenal chi ‘tiền tấn’ mua sao trẻ người Đức

Thứ tư, 08/01/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu tiền vệ Julian Draxler của Schalke 04 khi dự chi 37,5 triệu bảng trong thương vụ này.

 

 

Video: Chiêm ngưỡng tài năng của Julian Draxler

 

Mất thêm một lựa chọn trên hàng công khi Theo Walcott phải nghỉ hết mùa vì chấn thương, nhưng thay vì bổ sung tiền đạo đẳng cấp trong phiên chợ đông thì HLV Wenger lại chú ý tới một tiền vệ có khả năng tấn công tốt.

 

Theo tiết lộ từ tờ SportsDirect News, mục tiêu hàng đầu của vị Giáo sư hiện tại đang là Julian Draxler - tiền vệ công đang chơi tại Đức trong màu áo Schalke 04.

 

Schalke 04, Julian Draxler, arsenal, arsenal mua Draxler, arsenal chi tien mua Draxler, Draxler den arsenal, chuyen nhuong arsenal, Ngoai hang Anh, Premier League

Arsenal phải 'móc hầu bao' vì Draxler

 

Trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ Schalke 04, tiền vệ 20 tuổi này nhanh chóng thể hiện được tài năng của mình và được đánh giá là một cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá châu Âu. Mùa này, Draxler đã có 5 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Qua đó giúp Schalke 04 lọt vào vòng knock-out Champions League khi đứng thứ 2 bảng E với 10 điểm.

 

Sở dĩ Arsenal ưu tiên mua tiền vệ bởi họ chuẩn bị cho sự ra đi của Tomas Rosicky - cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới, còn Mikel Arteta thường được sử dụng như một hậu vệ. Hợp đồng hiện tại giữa Draxler với Schalke có thời hạn tới tháng 6/2018 và có điều khoản phá vỡ là 37,5 triệu bảng. Nếu quyết tâm trong vụ này, đội chủ sân Emirates cần nhanh chóng ‘dốc hầu bao’ trước khi có nhiều CLB khác nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Draxler.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schalke 04 Julian Draxler arsenal Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT