Quảng cáo

Arsenal đón tin vui từ Oxlade-Chamberlain

Thứ ba, 07/01/2014 21:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alex Oxlade-Chamberlain đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và sẽ có thể ra sân vào thứ 5 tới cùng U21 Anh.

 

Sau chấn thương dài hạn của Theo Walcott thì người được nghĩ đến để thay thế đầu tiên chính là Oxlade-Chamberlain, khi cầu thủ 20 tuổi người Anh sở hữu tốc độ cùng lối đá tương đồng giống người đàn anh.

 

Oxlade-Chamberlain, Arsenal, Theo Walcott, Arsene Wenger, Serge Gnabry, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Oxlade-Chamberlain

 

Với việc Alex Oxlade-Chamberlain bắt đầu trở lại tập luyện vào ngày hôm qua, cựu cầu thủ của Southampton rất có thể sẽ ra sân cùng U21 Anh vào thứ 5 tới và đây được coi là tin không thể vui hơn NHM Arsenal trong khoảng thời gian Pháo thủ đang bị ngập trong bão chấn thương.

Oxlade-Chamberlain đã nghỉ thi đấu 4 tháng do gặp phải chấn thương đầu gối trong ngày khai mạc mùa giải, với việc đang có những dấu hiệu bình phục tích cực thì có khả năng Oxlade-Chamberlain sẽ chơi một số trận đấu cho đội tuyển U21 Anh, trước khi chính thức trở lại thi đấu cho Arsenal tại Premier League vào cuối tháng này.

Đó sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Theo Walcott, cầu thủ vừa phải nhận chấn thương dây chằng. Ngoài ra, HLV Wenger cũng có thể đặt niềm tin vào tiền vệ trẻ người Đức Serge Gnabry, cầu thủ có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với Tottenham tại FA Cup.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Oxlade-Chamberlain Arsenal Theo Walcott Arsene Wenger Serge Gnabry Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo