Quảng cáo

Arsenal đánh liều xin "cứu viện" từ Real Madrid

Thứ ba, 07/01/2014 19:07 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh hàng công đang rách tả tơi, Arsenal đang muốn xin “cứu viện” từ phía Real Madrid…

 

Ngày hôm qua, Arsenal vừa phải nhận hung tin khi tiền đạo Theo Walcott sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng vì gặp vấn đề ở dây chằng. Cộng thêm những chấn thương trước đó của Giroud và Bendtner, coi như “Pháo thủ” đã mất sạch hàng công (chỉ còn Podolski, vốn không phải là tiền đạo cắm sở trường).

 

Arsenal, Real Madrid, Morata, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Tình hình bi đát đó buộc HLV Wenger phải hành động để đưa về sân Emirates một “sát thủ” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuy nhiên, trớ trêu ở chỗ, những mục tiêu của ông như Diego Costa, Mandzukic… đều khó lòng ra đi trong tháng 1. Bên cạnh đó, chưa chắc “Giáo sư” chấp nhận bỏ ra số tiền lớn cho canh bạc này.

Chính vì vậy, theo báo giới Anh, hiện tại, “Giáo sư” đang nghiêng về phương án mượn cầu thủ. Ưu tiên số 1 của chiến lược gia người Pháp đang là chân sút Morata, người mà ông cho rằng khá phù hợp với lối chơi của Arsenal.

Nhiều khả năng, trong những ngày tới, đại diện của “Pháo thủ” sẽ tới đàm phán với Real Madrid trong thương vụ này.

Mới đây, báo giới TBN đã rộ lên những thông tin cho rằng Morata đang muốn rời khỏi Bernabeu để có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn. Arsenal có thể là lựa chọn tốt cho cầu thủ trẻ này.

Minh Hải

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Real Madrid Morata chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT