Quảng cáo

Anh em nhà Silva rời Man United vào cuối mùa

Thứ tư, 15/01/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của Rafael và Fabio da Silva khẳng định trước báo giới rằng họ sẽ rời Man United khi mùa giải này kết thúc.

 

Cặp song sinh người Brazil cùng tới Man United vào mùa hè 2008 từ Fluminense, tại đây họ chơi ở các vị trí khác nhau. Nhờ tài năng của mình, Rafael nhanh chóng chiếm được vị trí của mình bên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Fabio không thể hiện được nhiều và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

 

Rafael da Silva, Fabio da Silva, Man United, Cardiff, Ngoại hạng Anh, tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong clb, tin chuyen nhuong clb

Hai anh em nhà Silva có thể chia tay Man United vào cuối mùa này

 

Mùa giải trước Fabio đã được đẩy sang QPR thi đấu dưới dạng cho mượn, trở lại Old Trafford từ đầu mùa song anh vẫn đang vất vả để có được lòng tin từ HLV David Moyes. Dường như anh đã thất bại khi có tin cho rằng Fabio sẽ tiếp tục bị cho mượn tại Cardiff, Napoli hoặc Inter ngay trong tuần này.

 

Không chỉ vậy, người đại diện của anh em nhà Silva ông Cassiano Pereira mới đây còn tiết lộ thêm thông tin về tương lai của hai thân chủ mình. Theo đó, bộ đôi Rafael và Fabio da Silva có thể rời Man United trong mùa hè tới.

 

“Tôi không rõ thông tin Fabio rời Man United trong tuần này họ lấy từ đâu, tôi nghĩ đó chỉ là những tin đồn trên truyền thông”, Cassiano Pereira cho biết trên tờ Calcio Mercato. “Lúc này, tôi khẳng định rằng 2 anh em nhà Silva sẽ ở lại Old Trafford cho tới khi kết thúc mùa giải. Tuy nhiên, mùa hè tới họ có thể sẽ ra đi”.

 

Việc Fabio ra đi là điều dễ hiểu, tuy nhiên trường hợp của Rafael chắc hẳn sẽ khiến NHM thấy bất ngờ. Mùa này, Rafael đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt, dù không thường xuyên được trọng dụng nhưng anh đã có 17 trận ra sân cùng Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rafael da Silva Fabio da Silva Man United Cardiff Ngoại hạng Anh tin chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT