Quảng cáo

HLV Solskjaer kín tiếng về hai mục tiêu chuyển nhượng từ Man United

Thứ ba, 14/01/2014 20:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn rất kín tiếng về những tin đồn cho rằng hai cầu thủ Wilfried Zaha và Fabio của Man United là những mục tiêu chuyển nhượng của Cardiff.

 

Hậu vệ người Brazil chỉ mới ra sân một lần ở mùa này cho Quỷ Đỏ ở Premier League mùa này. Trong khi đó, đồng đội của anh cũng chẳng khá khẩm hơn khi cựu cầu thủ Crystal Palace cũng chỉ ra sân hai lần từ băng ghế dự bị.

 

 Solskjaer , M.U, Ole Gunnar Solskjaer, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Sau khi tiếp quản Cardiff, chiến lược gia người Na Uy rất muốn đưa về những tân binh ngay kỳ chuyển nhượng này. Và đã có những tin đồn xuất hiện rằng ông đang quan tâm đến bộ đôi của Man United.

Dù vậy, trên Sky Sports, vị chiến lược gia này vẫn rất kín tiếng: "Tôi không thể nói bất cứ điều gì vì họ là những cầu thủ của Man United. Tôi đang tìm kiếm các mục tiêu để tăng cường đội hình nhưng không thể nói tên các cầu thủ đó ra."


Solskjaer trở thành tân "thuyền trưởng" của đội bóng đến từ xứ Wales sau khi họ sa thải người tiền nhiệm Malky Mackay hồi cuối năm 2013.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer M.U Ole Gunnar Solskjaer Ngoại hạng Anh bong da bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT