Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đối thủ của Việt Nam tranh cãi nội bộ trước Asian Cup 2019

25/12/2018 06:47:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Nội bộ ĐT Iran đang có những tranh cãi xoay quanh mục tiêu của HLV Carlos Queiroz đề ra tại Asian Cup 2019, đây là những vấn đề không nên xảy ra trong thời gian chuẩn bị.

VIDEO: Ngả mũ thán phục kĩ thuật tuyệt vời của Quang Hải và Văn Đức (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Đối thủ của Việt Nam tranh cãi nội bộ trước Asian Cup 2019

Trả lời báo chí hôm Chủ nhật vừa qua, HLV Carlos Queiroz chỉ đặt mục tiêu lọt vào bán kết cho ĐT Iran. Theo nhà cầm quân người BĐN, 3 đội Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia gần như chắc chắn sẽ có mặt tại bán kết. Suất còn lại Iran phải cạnh tranh với Iraq, Uzbekistan, Trung Quốc, Qatar, UAE và Saudi Arabia. Cựu tuyển thủ Khodadad Azizi - người từng giành HCĐ Asian Cup 1996 - khá bất bình với phát biểu của HLV Carlos Queiroz. Azizi cho rằng nhà cầm quân người BĐN quá thiếu tham vọng, mục tiêu dành cho Iran phải là chức vô địch chứ không phải là top 4.

Azizi cho biết: ""Chúng tôi không phải là những kẻ ngốc thưa ông Carlos Queiroz. Lọt vào bán kết là ước mơ của ông, không phải ước mơ của chúng tôi. Năm 1996, chúng tôi về đích thứ ba dù không có trận đấu giao hữu chuẩn bị nào trước giải. Ali Daei giành ngôi Vua phá lưới năm đó.

Bây giờ, Carlos Queiroz nói rằng ông ta chỉ đặt mục tiêu lọt vào bán kết. Ông ta đã dẫn dắt Iran tới 8 năm và là một trong số những HLV nhận lương cao nhất thế giới. Chúng tôi cần một HLV có thể giải cơn khát vô địch".

Asian Cup 2019, tin tức Asian Cup 2019, danh sách đội tuyển việt nam, ĐT Việt Nam, ĐT Iran

Văn Quyết: 'Bóng đá Việt Nam đang có thế hệ trẻ tài năng'

Văn Quyết là người được trao tấm băng đội trưởng và nâng chiếc cúp vô địch AFF Cup. Khi được hỏi về những đồng đội trẻ, anh cho hay: "Thực sự bóng đá Việt Nam đang có thế hệ trẻ tài năng. Các em có chuyên môn tốt và môi trường tập luyện tốt. Các em giờ có sự quan tâm đặc biệt của Liên đoàn, các CLB và có giải đấu chất lượng. Đây chính là tiền đề để tạo ra thế hệ tài năng".

Về phần mình, Văn Quyết cho hay anh vẫn cố làm tròn bổn phận: "Cá nhân Quyết, đội trưởng tuyển quốc gia thực sự là niềm vinh hạnh cũng như trọng trách lớn. Dù hoàn cảnh nào, tôi cũng cố gắng làm hết khả năng để tập thể đạt thành tích tốt nhất".

Đình Trọng phải chịu đau đớn khi thi đấu

Chia sẻ trên chương trình “Chuyển động 24h” của VTV, hậu vệ Đình Trọng cho biết: “Hiện tại, chấn thương này khá là đau. Thực ra, tôi vẫn khá lo lắng. Chấn thương từng xuất hiện từ tháng 6 trong một trận đấu ở V-League.

Chấn thương này vẫn theo tôi từ đó đến bây giờ. Sau mỗi trận đấu hay sau từng giải, chấn thương này càng nặng và đau hơn. Nếu thực hiện sai động tác hoặc chạm bóng không tốt, chấn thương này có thể gây ra đau đớn kéo dài trong một vài phút.

Ở trận đấu với Malaysia, trong một vài tình huống tiếp bóng sai, có thể do đối thủ phạm lỗi nên tôi tiếp đất không tốt và đã khá đau”.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản gửi thư chúc mừng VFF

Trong thư gửi VFF, ông Tashima Kohzo viết: “Thay mặt LĐBĐ Nhật Bản, tôi xin chúc mừng LĐBĐVN và Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành Cúp Vô địch AFF Cup 2018, kể từ lần đầu tiên vô địch vào năm 2008. Hãy chuyển lời chúc mừng của tôi tới toàn thể đồng nghiệp của ông, các huấn luyện viên và cầu thủ - những người đã làm việc nghiêm túc và đầy đam mê để đạt được thành tựu tuyệt vời này.

Nhân dịp này, một lần nữa tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới ông và LĐBĐVN đã dành sự hiếu khách tuyệt vời, tổ chức đón tiếp chu đáo đối với các đại biểu dự họp hội đồng AFF, lễ ký kết hợp tác tổ chức Cúp chanllenge AFF-EAFF. Tôi rất vinh hạnh và vui mừng khi được gặp gỡ ông tại Hà Nội”.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn