Quảng cáo

4 tuyển thủ Việt Nam lọt ĐHTB bán kết AFF Cup do Fox Sports bình chọn

Thứ bảy, 08/12/2018 14:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Báo châu Á - FOX Sports mới đây bình chọn đội hình xuất sắc nhất vòng bán kết AFF Cup 2018, trong đó đội tuyển Việt Nam có 5 cầu thủ góp mặt.

VIDEO: Quế Ngọc Hải bảo vệ Fan hâm mộ (Nguồn: Troll Bóng đá)

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018

Thủ môn

Đặng Văn Lâm (Việt Nam): Anh duy trì được phong độ ấn tượng kể từ đầu giải. Sở hữu chiều cao tốt, anh luôn cho thấy sự an toàn trong mỗi pha chống bóng bổng. Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng thường xuyên đưa ra phản xạ tốt.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia

Hậu vệ

R-Syahmi Safari (Malaysia): Fox Sports nhận định Syahmi Safari có một tương lai đầy tươi sáng, cầu thủ 20 tuổi này sẽ lỡ trận lượt đi chung kết bởi án treo giò. Báo châu Á ấn tượng với Safari khi thi đấu tốt bằng cả hai chân.

Pansa Hemviboon (Thái Lan): Thái Lan bị loại ở bán kết, những màn trình diễn của trung vệ này xứng đáng được khen ngợi. Cầu thủ của Buriram United phòng ngự tốt, anh còn ghi 3 bàn cho ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018.

Shahrul Saad (Malaysia): Fox Sports nhấn mạnh sự xuất sắc của Shahrul Saad, không chỉ thi đấu tốt, báo châu Á còn đánh giá cao khả năng chơi bóng tiểu xảo của cầu thủ Malaysia.

L-Martin Steuble (Philippines): Anh được đánh giá cao khi sở hữu tốc độ ấn tượng, đây là điểm vô cùng cần thiết của một hậu vệ cánh. Trong mỗi tình huống tranh chấp tay đôi, Martin Steuble cũng rất hiệu quả.

Tiền vệ

Phạm Đức Huy (Việt Nam): Trong trận đấu tấn công mạnh mẽ của Việt Nam, Đức Huy cho thấy sự ổn định. Không chỉ làm chủ tuyến giữa, anh còn đảm bảo hỗ trợ phòng ngự tốt cho ĐT Việt Nam, giúp đội nhà giành vé vào chung kết.

Thitipan Puangchan (Thái Lan): Cầu thủ này thực sự ấn tượng với vai trò tiền vệ trung tâm, anh chơi tấn công ấn tượng và thường xuyên uy hiếp bên phần sân đối phương.

Syamer Kutty Abba (Malaysia): Một cầu thủ trẻ hứa hẹn tương lai tươi sáng của bóng đá Malaysia, anh đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình ĐT Malaysia. Không chỉ tốt về mặt phòng ngự, Syamer Kutty Abba đã cho thấy khả năng tấn công tốt tại vòng bán kết AFF Cup 2018.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia

Nguyễn Quang Hải (Việt Nam): Dù chơi ở hàng tiền vệ trung tâm trong phần lớn thời gian qua, nhưng Quang Hải vẫn cho thấy khả năng tấn công tốt hiệu quả khi trở lại vị trí sở trường tại bán kết. Với bóng dưới chân, Quang Hải có thể uy hiếp hàng phòng ngự đối phương theo cách riêng của mình. Hiện Quang Hải đã ghi 3 bàn cho ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức (Việt Nam): Cậu ấy phải như thế nào thì HLV Park Hang Seo mới quyết định chọn anh, để đội trưởng Văn Quyết của ĐT Việt Nam dự bị. Văn Đức đã tạo sự chú ý với tốc độ và kỹ thuật tốt. Đặc biệt, sự ăn ý giữa anh và Văn Hậu bên cánh trái luôn đem lại những cơ hội cho ĐT Việt Nam.

Tiền đạo

Norshahrul Idlan Talaha (Malaysia): Chân sút hàng đầu của Malaysia với 5 bàn thắng. Tại 2 trận bán kết, Talaha ghi 1 bàn thắng vào lưới ĐT Thái Lan.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia

viet nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng