Quảng cáo

Vua phá lưới V-League 2014: Cơ hội cho Timothy

Thứ sáu, 06/06/2014 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới V-League 2014 là tiền đạo Hoàng Vũ Samson vừa phải nhận án treo giò 4 trận. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội để tiền đạo Timothy của HA.GL giành “chiếc giày vàng” mùa giải năm nay.

 

Timothy đứng trước cơ hội soán ngôi đầu danh sách ghi bàn của Samson

 

Trước khi vòng 17 V-League 2014, tiền đạo Hoàng Vũ Samson có phong độ ghi bàn hủy diệt và đã ghi được tới 17 bàn thắng trong 14 lần ra sân. Với phong độ cao và là cây săn bàn số 1 của Hà Nội T&T nên anh được đánh giá ứng viên hàng đầu trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay với tiền đạo Timothy của HA.GL (16 bàn).

 

Tuy nhiên, Hoàng Vũ Samson đã đánh mất cơ hội để giành danh hiệu Vua phá lưới mùa thứ 2 liên tiếp khi vừa nhận án treo giò nghỉ 4 trận. Cụ thể, tiền đạo người Nigeria cùng với các cầu thủ hải Phòng gây nên vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray ở vòng đấu 17 V-League. Sau đó anh đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp cùng với Đức Thắng của đội bóng đất Cảng. Với hành động phi thể thao trên, chân sút chủ lực của Hà Nội T&T đã bị Ban kỷ luật VFF ra án phạt treo giò 4 trận và phạt 15 triệu đồng.

 

Video bàn thắng: HAGL 1-4 Hà Nội T&T (Vòng 2 - V-League 2014)

 

Samson phải nghỉ tới 4 trận, và đây sẽ là cơ hội để tiền đạo Tymothy bứt phá trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới V-League 2014. Do khoảng cách chỉ kém có 1 bàn và là cây săn bàn số 1 của đội bóng phố Núi, cựu cầu thủ V.Ninh Bình chắc chắn sẽ sớm soãn ngôi đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Samson.

 

Bám theo sau Samson và Timothy là Abass (B.BD), Gonzalo (HN.T&T), Hải Anh (Đồng Nai) và Đinh Thanh Trung (QNK.QN). Trong khi Timothy thường thể hiện phong độ rất phập phù “bữa nổ bữa xịt” thì một chân sút khác của Hà Nội T&T vẫn có thể bứt phá là Gonzalo. Một khi Samson bị treo giò, đội trưởng đội bóng thủ đô sẽ trở thành chân sút chủ lực của nhà ĐKVĐ V-League. Trong cuộc đua vô địch đang dần đi đến hồi kết, Gonzalo sẽ là cây săn bàn để đem về những chiến thắng cho Hà Nội T&T.

 

Chính vì vậy, nếu Timothy không thể tận dụng được cơ hội để bứt phá khi đối thủ trực tiếp là Samson đang trong thời gian bị treo giò thì quả là một điều đáng tiếc cho “bò mộng”. Còn đối NHM đội bóng thủ đô vẫn có quyền hy vọng đội trưởng Gonzalo bảo vệ thành công ngôi vị Vua phá lưới khi anh đang phong độ đang cao và “nổ sung” đều đặn. Trong 2 vòng đấu vừa qua, cầu thủ mang áo số 20 của Hà Nội T&T đã ghi được tới 4 bàn thắng chỉ trong 2 trận và giúp đội bóng nới rộng khoảng cách với đối thủ trong việc cạnh tranh chức vô đich.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Timothy Samson Gonzalo Vua phá lưới vua phá lưới v league 2014 vua pha luoi v league Samson bị treo giò Timothy ghi bàn Hà Nội T&T HA.GL v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT