Quảng cáo

Timothy bỗng khiêm tốn lạ thường

Thứ ba, 11/02/2014 20:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Timothy đã trở thành nỗi ác mộng đối với SLNA khi lập được cú hat-trick chỉ trong một hiệp đấu ở vòng 4 V-League vừa qua. Tuy nhiên, tân binh của HA.GL lại rất khiêm tốn khi nói về thành tích của mình.

 

Timothy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2014

 

Timothy được biết đến là một ngoại binh “sát thủ” thực thụ trong màu áo Hà Nội ACB. Tuy nhiên, sau khi đầu quân cho V.Ninh Bình, chân sút người Nigeria đã không thể hiện được nhiều. Những gì mà người ta thấy ở anh chỉ là dáng chạy ục ịch, lối chơi cá nhân và ích kỷ. Và với thành tích nghèo nàn (3 bàn thắng ở mùa giải 2013), Timothy đã bị đội bóng cố đô Hoa Lư thanh lý hợp đồng. Trước khi mùa giải 2014 khởi tranh, chân sút có biệt danh “bò mộng” đã được HA.GL đón nhận.

 

Trải qua 2 vòng đấu trước, Timothy tiếp tục thể hiện lối chơi thường thấy của mình và đã không để lại được dấu ấn nào đặc biệt dù đã ghi được 2 bàn thắng nhưng HA.GL chỉ giành được 1 trận hòa và thất bại trước Hà Nội T&T ngay trên sân nhà. Thế nhưng, chân sút người Nigeria đã chơi bùng nổ trong trận tiếp đón SLNA ở vòng 4 V-League 2014 vừa qua khi anh lập được cú hat-trick vào lưới đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ trong một hiệp đấu và HA.GL đã giành chiến thắng 3-1. Chính anh đã góp công lớn vào chiến đầu tiên tại V-League của đội bóng phố Núi.

 

Sau trận đấu, HLV Choi Yoon Gyum của HA.GL vẫn chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của “bò mộng” khi anh còn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng Timothy cũng đã nhận được sự tán dương của BLĐ đội bóng cũng như những CĐV đội bóng phố Núi sau trận đấu này. Tuy nhiên, chân sút người Negirea lại tỏ ra khiêm tốt lạ thường khi nói chiến thắng là công lao của một tập thể không phải là do cá nhân anh: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi lập được hat-trick vào lưới SLNA. Đã rất lâu rồi tôi mới lại có được cảm như vậy”, cựu tiền đạo V.NB chia sẻ.

 

“Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc trong màu áo HA.GL và tôi cả giác như đang sống với gia đình mình vậy. Toàn đội chơi rất đoàn kết và việc giành thắng lợi SLNA chính là nhờ sự đoàn kết đó. Nhiều người cho rằng, HA.GL đang phụ thuộc yếu tố ngoại binh nhưng không phải như vậy. Ở HAGL không có ai là ngôi sao. Tôi cho rằng các cầu thủ nội cũng thi đấu rất tốt và những ngoại binh như tôi cũng đang rất cố gắng. Chúng tôi là một gia đình và điều đó làm nên sức  mạnh”, Thimothy cho biết thêm.

 

Chân sút người Nigeria tin rằng HA.GL sẽ tiến bộ qua từng trận đấu. Hơn nữa, qua 4 vòng đấu mà đội bóng phố Núi mới có thi đấu 3 trận nên tất cả sẽ cố gắng hết sức mình trong nhưng trận đấu tiếp theo để giành chiến thắng và tiếp tục bám đuổi nhóm đầu BXH. Hiện tại, Timothy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 lần lập công. Nếu thể hiện tốt phong độ như trong trận đấu với SLNA thì “bò mông” rất có thể sẽ trở lại ngôi vị vua phá lưới V-League mà anh từng giành được trước đó trong màu áo Hà Nội ACB.

 

Video trận đấu HAGL 3-1 SLNA

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Timothy Choi Yoon Gyum timothy lập hat-trick hoang anh gia lai thắng slna HA.GL SLNA v league 2014 v league vòng 4 v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo