Quảng cáo

HLV của HA.GL vẫn chưa hài lòng về Timothy

Thứ hai, 10/02/2014 17:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Choi Yoon Gyum vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của tiền đạo Timothy dù anh lập hat-trick vào lưới SLNA để đem về chiến thắng đầu tiên cho HA.GL tại vòng 4 V-League 2014.

 

 Choi Yoon Gyum, Timothy, timothy lập hat-trick, hoang anh gia lai thắng slna, HA.GL, SLNA, v league 2014, v league, vòng 4 v league 2014, những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014

Timothy lập hat-trick vào lưới SLNA đem về chiến thắng cho HA.GL

 

Trong đấu diễn ra chiều qua trên sân Pleiku giữa HA.GL với SLNA trong khuôn khổ vòng 4 VLeague 2014 được đánh giá một trận cầu khó khăn đối với đội chủ nhà. Bởi ở 2 vòng đấu trước, đội bóng phố Núi không thể hiện được nhiều khi chỉ giành được có 1 điểm. Tuy nhiên, sau khi 2 đội chơi thăm dò nhau ở những phút thi đấu đầu tiên, đến phút 22, bước ngoặt xảy ra khi trung vệ Ngọc Hải của đội khách phạm lỗi với tiền đạo Felix trong vòng cấm. Từ chấm 11 mét, Timothy mở tỷ số 1-0 cho đội chủ sân Pleiku.

 

Ngày thi đấu bùng nổ của tiền đạo có biệt danh “bò mộng” khi anh tiếp tục lập công ở phút thứ 30 và 44 để hoàn thành cú hat-trick cho riêng mình, qua đó giúp đội chủ nhà giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 3-1. Với 3 bàn thắng có được, cựu tiền đạo V.Ninh Bình đã trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất tại V-League 2014 với 5 bàn sau 3 vòng đấu.

 

Dù Timothy tỏa sáng đem về chiến thắn đầu tiên cho HA.GL nhưng HLV Choi Yoon Gyum lại tỏ ra chưa hài lòng khi chân sút người Nigeria còn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. “Đúng là Timothy đã chơi tốt lên và ghi bàn là nhiệm vụ của cậu ấy. Nhưng cậu ấy còn bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong 3 bàn thắng có được. Xét về tổng thể thì đây là chiến thắng của cả tập thể chứ không chỉ riêng 1 mình cá nhân nào cả”, vị thuyền trưởng của đội bóng phố Núi phát biểu sau trận đấu.

 

Như vậy, HA.GL cũng đã có được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay sau khi đánh bại SLNA. Với 3 điểm có được đã giúp cho đội bóng phố núi thoát khỏi nhóm cuối BXH và quan trọng hơn là giúp cho họ thêm tự tin cho chuyến hành quân sắp tới đến làm khách trước QNK.Quảng Nam ở vòng 5 V-League 2014.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Choi Yoon Gyum Timothy timothy lập hat-trick hoang anh gia lai thắng slna HA.GL SLNA v league 2014 v league vòng 4 v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT