Quảng cáo

V.Ninh Bình vs South China: Chủ nhà vẫn quyết tâm, 17h00 ngày 8/4

Thứ ba, 08/04/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình đã chắc suất dự vòng loại trực tiếp AFC Cup 2014 sau 4 lượt trận toàn thắng tại bảng F. Thế nhưng, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn quyết tâm giành chiến thắng trong trận gặp South China diễn ra chiều nay trên sân nhà.

 

AFC Cup 2014,V.Ninh Bình vs South China, South China,V.Ninh Bình,Nguyễn Văn Sỹ,bầu Trường,V.Ninh Bình thắng South China, V.Ninh Bình,Đinh Văn Ta,Nguyễn Văn Sỹ,Hồng Kông,Sim Woon-sub,Patiyo,Kavin,Mạnh Dũng,v league

V.Ninh Bình quyết tâm giành chiến thắng tiếp theo tại AFC Cup 2014

 

V.Ninh Bình đang không có được thành tích tốt tại giải đấu quốc nội nhưng lại đang thi đấu rất ấn tượng tại AFC Cup 2014. Với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, thầy trò HLV Nguyễn Văn sỹ đã chắc chắn giành tấm vé vào vòng loại trực tiếp của giải đấu châu lục này. Việc giành sớm có vé đi tiếp khiến nhiều người cho rằng đội bóng cố đô sẽ không cần thi đấu hết mình trong 2 trận còn lại của vòng bảng AFC Cup.

 

Tuy nhiên, đội bóng cố đô Hoa Lư vẫn quyết tâm giành chiến thắng trước South China – Hồng Kông. Ở trận này, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhiều khả năng sẽ không tung hết đội hình mạnh vào sân và thay vào đó là những cầu thủ trẻ và những nhân tố dự bị. Đây cũng sẽ là cơ hội để  những cầu thủ ít được ra sân ở mùa giải năm nay như Văn Quyến và những cầu thủ trẻ thể hiện mình. Để tận dụng cơ hội hiếm hoi được ra sân, chắc chắn những gương mặt mới quyết tâm thi đấu hết mình.

 

Video bàn thắng: South China 1-3 V.NB (lượt đi - AFC Cup 2014)

 

Tuy là dùng nhiều gương mặt trẻ và mới nhưng V.Ninh Bình không phải là đội bóng dư thừa nhiều cầu thủ nên những cầu thủ trụ cột như Voinea, Gia Từ, Kavin, Văn Hưng, Quang Hùng nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân để đạt được quyết tâm giành thêm 3 điểm. Ở lượt đi, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách nên việc được thi đấu trên sân Ninh Bình chiều này sẽ giúp đội bóng Cố đô thêm phần tự tin hướng đến một kết quả khả quan.

 

Trong khi đó, South China lại gần như không còn cơ hội đi tiếp khi xếp ở cuối bảng, kém 3 điểm và cả thành tích đối đầu với Yangon Utd. Tuy nhiên, họ vẫn hy vọng sẽ tạo nên kỳ tích ở những vòng đấu ít ỏi còn lại của tại vòng bảng. Chính vì vậy, đội bóng của Hồng Kông đã mang theo những cầu thủ hay nhất như Parisic, Kajkut, Lee Wai Lim trong chuyến làm khách trước V.ninh Bình. Hơn nữa, đoàn quân của HLV Po Chuen Cheung đang có phong độ tốt nên chắc chắn sẽ khiên cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có một trận đấu khó khăn.

 

Trước lượt trận thứ 5 bàng G AFC Cup 2014 diễn ra, bầu Trường đã có lời yêu cầu các cầu thủ V.Ninh Bình phải thi đấu hết mình, dù đã chắc vé đi tiếp nhưng không được chủ quan trước đối thủ và phải thi đấu cống hiến cho NHM. Chính vì vậy, đây được hứa hẹn là một trận cầu sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h00 chiều nay 08/04 trên sân Ninh Bình.  

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

V.Ninh Bình: Văn Hưng; Quang Hùng, Gia Từ, Hoàng Vissai, Ngọc Anh; Danh Ngọc, Anh Tuấn, Văn Ta, Sim Woon Sub; Văn Quyến, Voinea.

 

South China: Hung Fai; Chi Ho, Sealy, Wai Ho; Emir, Hong Lim, Kin Pong, Chun Pong; Parisic, Siu Ki, Kajkut.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 V.Ninh Bình vs South China South China V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trường V.Ninh Bình thắng South China V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ Hồng Kông Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT