Quảng cáo

AFC Cup 2014: HN.T&T sẽ giành quyền tự quyết trước Maziya

Thứ hai, 07/04/2014 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T quyết tâm giành quyền vào vòng knock-out AFC Cup 2014 bằng việc đánh bại Maziya – Maldives ở lượt thứ 5 bảng F diễn ra vào ngày 09/04 tới.

 

Hà Nội T&T quyến giành điểm trước Maziya ở vòng đấu tới

 

Hà Nội T&T cùng với V.Ninh Bình đang khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại đấu trường châu lục. Trong khi đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chắc suất vào vong trong sau 4 trận toàn thắng thì đội bóng thủ đô lại thất bại trước Selangor ở vòng đấu vừa qua trên đất Malaysia. Dù vẫn đang đứng đầu bảng F với 9 điểm có được, nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn chưa chắc chắn giành quyền đi tiếp. Chính vì vậy, họ đang rất quyết tâm giành điểm trước CLB Maziya để giành quyền tự quyết.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 5-1 Maziya (Bảng F - AFC Cup 2014)

 

Chỉ cần một trận hòa là Hà Nội T&T sẽ chắc suất vào vòng knock-out AFC Cup 2014. Vì thế, HLV Phan Thanh Hùng đã mang theo lực lượng mạnh nhất lên đường sang Maldives trong ngày hôm qua 06/04 để thi đấu trận lượt về với CLB Maziya. Ở lượt đi diễn ra trên sân Hàng Đẫy, đội quân của bầu Hiển tuy không có được lực lượng mạnh nhất do các cầu thủ ngoại binh bị treo giò và chấn thương nhưng vẫn giành chiến thắng đậm 5-1.

 

Chuẩn bị cho chuyến làm khách trước CLB Maziya lần này, Hà Nội T&T đã có được đội hình mạnh nhất, những cầu thủ vừa bị ngộ độc trong trận làm khách trước Selangor – Malaysia vừa qua đã hoàn toàn bình phục. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn sẽ ra sân với bộ đôi tiền đạo là Gonzalo – Samson, còn hàng thủ sẽ có sự phục vụ của tân binh Gallagher… Với đội hình đang có phong độ cao nên việc giành lấy quyền tự quyết của đội bóng thủ đô hoàn toàn có thể làm được.

 

Trước khi lên đường sang Maldives, lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã chia sẻ rằng, mục tiêu của đội bóng là giành 1 điểm trên sân khách và chỉ cần giành thêm 1 điểm ở 2 trận còn lại, HN.T&T coi như sẽ giành vé vào vòng 1/8. Trận đấu giữa Maziya với đại diện của V-League sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 09/04 tới.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs Maziya AFC Cup 2014 Hà Nội T&T Maziya Phan Thanh Hùng Gonzalo Samson Đức Dũng AFC champions league 2014 v league 2014 Hà Nội T&T Gonzalo Samson Hà Nội T&T Nguyễn Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT