Quảng cáo

AFC Cup 2014: V.Ninh Bình sẽ chơi hết mình trước South China

Thứ hai, 07/04/2014 22:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình đã giành chắc chắn giàng vé vào vòng knock-out AFC Cup 2014 sau 4 trận toàn thắng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn sẽ thi đấu hết mình trong trận tiếp đón South China (Hongkong) trên sân nhà diễn ra chiều mai 8/4.

 

AFC Cup 2014 , South China , V.Ninh Bình , Nguyễn Văn Sỹ , bầu Trưởng, V.Ninh Bình , Đinh Văn Ta , Nguyễn Văn Sỹ , Hồng Kông , Sim Woon-sub , Patiyo , Kavin , Mạnh Dũng , v league

V.NB từng đánh bại South China với tỷ số 3-1 ở lượt đi

 

Dù là lần đầu tiên giành quyền tham dự AFC Cup 2014, nhưng V.Ninh Bình đang khiến cho NHM ngạc nhiên với thành tích ấn tượng tại giải đấu châu lục này với 4 trận thắng liên tiếp tịa vòng bảng G. Với 12 điểm có được, thầy trò HLV Nguyễn Văn sỹ đã chắc chắn giành tấm vé vào vòng loại trực tiếp của giải đấu này. Việc giành sớm có vé đi tiếp khiến nhiều người cho rằng đội bóng cố đô sẽ không cần thi đấu hết mình trong 2 trận còn lại của vòng bảng AFC Cup.

 

Video bàn thắng: South China 1-3 V.Ninh Binh (AFC Cup 2014)

 

Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vừa nhận được lệnh của bầu Trường là phải thi đấu hết mình và thể hiện được tinh thần thi đấu cống hiến trong mọi thời điểm. Các cầu thủ phải thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Thậm chí, ông bầu ngành xi măng này còn đưa ra lời cảnh báo rằng nếu cầu thủ nào có tinh thần buông xuôi hoặc thi đấu hời hợt thì đội bóng sẽ cân nhắc việc chấm dứt hợp đồng ngay lập tức.

 

Dù đã lui vào hậu trường và chỉ sắm vai trò là nhà tài trợ của V.Ninh Bình nhưng tiếng nói của ông bầu Hoàng Mạnh Trường vẫn rất có trọng lượng. Bên cạnh việc yêu cầu các cầu thủ ra sân phải thi đấu hết mình thì bầu Trường cũng như BLĐ đội bóng tuyên bố sẽ có những đại ngộ xứng đáng cho những người tận hiến vì màu cờ sắc áo.

 

Còn đối với HLV Nguyễn Văn Sỹ thì cho rằng, V.Ninh Bình đã giành được vé đi tiếp nhưng lại thi đấu không được tốt tại V-League. Chính vì vậy, việc giành chiến thắng tại AFC Cup sẽ tạo cho các cầu thủ thêm cảm hứng cho những vòng đấu tiếp theo ở giải quốc nội. Ở trận lượt đi, đội quân của bầu Trường đã giành thắng lợi 3-1 trước South China (Hongkong) ngay trên sân khách. Chính vì vậy, V.Ninh Bình đang tự tin hướng đến chiến thắng tiếp theo khi được đón tiếp đối thủ trên sân nhà.

 

Cuộc đối đầu giữa V.Ninh Bình với South China (Hongkong) sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 08/04 trên sân Ninh Bình.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 South China V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trường V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ Hồng Kông Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT