Quảng cáo

Văn Quyến và 90 phút cuối cùng của sự nghiệp

Thứ hai, 12/05/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Văn Quyên đã quyết định giã từ sân cỏ ở tuổi 30, trước mắt “Quyến béo” sẽ là 90 phút đáng nhớ của sự nghiệp cầu thủ khi BHL V.Ninh Bình tạo điều kiện cho anh có được trận cầu chia tay bằng cuộc đối đầu với Churchill Brothers (Ấn Độ) tại AFC Cup vào chiều mai (13/05).

 

 Văn Quyến trở lại,Văn Quyến,Văn Quyến bán độ,V.Ninh Bình bán độ,V.Ninh Bình bỏ v league,bầu trường,Bầu Trường,V.Ninh Bình dính tiêu cực,AFC Cup,v league,Danh Ngọc,Văn Thắng,Nguyễn Văn Sỹ

Văn Quyến đã sẵn sàng cháy hết mình trong trận đấu cuối cùng của sự nghiệp

 

Chiều mai 13/05, đội bóng cố đô sẽ đón tiếp CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup 2014 trên sân Ninh Bình. Sau khi 9 cầu thủ dính vào vụ tiêu cực cá độ chính tại giải đấu châu lục, V.Ninh Bình đã tuyên bố dừng chơi V-League và tạo điều kiện để các cầu thủ không “nhúng chàm” đi tìm bến đỗ mới. Chính vì vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ còn trong tay những cầu thủ trẻ và phải gọi cả Văn Thăng, Danh Ngọc và Văn Quyến, Ninh Bình mới đủ quân số để đăng ký thi đấu.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Dù là lực lượng mỏng và yếu nhưng V.Ninh Bình vẫn rất quyến tâm ở trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ), bởi đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng đội bóng này nên trận cầu ngày mai đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ coi như món quà để tri ân khán giả. Đặc biệt là trận đấu rất ý nghĩa đối với Văn Quyến, đây cũng sẽ là 90 phút cuối cùng của “Quyến béo” trên sân cỏ trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp khi anh đã khẳng định sẽ “treo giày”.

 

Văn Quyến đã gửi đơn xin thanh lý hợp đồng lãnh đạo V.NB, tuy nhiên do bận việc nên giấy tờ vẫn chưa được giải quyến, hơn nữa HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng muốn tạo điều kiện cho cựu “thần đồng” một thời của bóng đá Việt Nam có được trận cầu tri ân trước khi treo giày. Bên cạnh đó, ông sỹ cũng hứa sẽ để chân sút xứ Nghệ thi đấu 90 phút trọng gặp Churchill Brothers (Ấn Độ), chỉ sợ Quyến không đủ thể lực để thi đấu mà thôi.

 

Trong khi đó, bản thân tiền đạo sinh năm 1984 này cũng rất cố gắng trong những buổi tập vừa qua để ra sân với thể lực và phong độ tốt nhất. Chia sẻ với báo chí, “Quyến béo” cho rằng, thời điểm hiện tại rất khó để cho anh tìm được bến đỗ mới khi các đội bóng đang có xu hướng dùng tiền đạo ngoại nên anh quyết định giải nghệ là hợp lý. Vì vậy, anh sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất cùng với các đồng đội thi đấu cố gắng trong đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ). Đây sẽ là 90 phút thi đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Văn Quyến nên anh muốn chơi một trận cầu công hiến để khán giả còn nhớ đến hình ảnh của mình.

 

Những ngày vừa qua, cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam đã tập luyện rất nghiêm túc cùng với các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn lo ngại vấn đề thể lực của “Quyến béo” và nhiều khả năng anh sẽ không thi đấu được hết 90 phút trong việc thi đấu với cường độ cao. Nhưng BHL V.Ninh Bình cũng hết sức tạo điều kiện để Văn Quyến có được một trận đấu ý nghĩa trước khi giải nghệ.

 

Trận đấu giữa CLB V.Ninh Bình và CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) trong khuôn khổ vòng knock-out AFC Cup 2014 sẽ diễn ra trên sân Ninh Bình vào lúc 17h00 chiều mai (13/5). Đó sẽ là cơ hội cuối để khán giả chứng kiến Quả bóng vàng Việt Nam 2003 thi đấu ở một trận cầu chính thức và cũng là 90 phút cuối cùng của Văn Quyến trong sự nghiệp cầu thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến trở lại Văn Quyến Văn Quyến bán độ V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT