Quảng cáo

Văn Quyến thất hứa với V.Ninh Bình vì bị ngộ độc thực phẩm

Thứ tư, 07/05/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo kế hoạch, tối qua (6/5) Văn Quyến sẽ trở lại Ninh Bình để chuẩn bị bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu vòng knock-out AFC Cup 2014, nhưng cuối cùng “Quyến béo” đã thất hứa do bị ngộ độc thực phẩm phải vào viện cấp cứu nên đã xin trở lại đội muộn.

 

 Văn Quyến trở lại, Văn Quyến bị ngộ độc, Văn Quyến, Văn Quyến bán độ, V.Ninh Bình bán độ , V.Ninh Bình bỏ v league , bầu trường , Bầu Trường , V.Ninh Bình dính tiêu cực , AFC Cup, v league, Danh Ngọc, Văn Thắng, Nguyễn Văn Sỹ

Văn Quyến xin tập trung muộn vì bị ngộ độc thức ăn

 

Văn Quyến đã đồng ý với HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ trở lại Nình Bình để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vòng knock-out AFC Cup 2014 gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/05 tới và cũng coi như trận cầu chia tay của anh trong sự nghiệp bóng đá trước khi giải nghệ. Dự kiến, chân sút xứ Nghệ sẽ có mặt tại đại bản doanh của đội bóng cố đô vào tối qua 06/05 và sẽ có bước vào tập luyện trong ngày hôm nay (07/05).

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Thế nhưng, trước khi lên đường trở ra Ninh Bình thì Văn Quyến đã bị đau bụng dữ dội và phải vào viện cấp cứu gấp. Lý do là “Quyến béo” bị ngộ độc thức ăn sau khi dung bữa cơm chiều chia tay với gia đình. Sau khi được bạn gái đưa anh tới bệnh viện tại Vinh để cấp cứu, Văn Quyến đã khỏe trở lại và được xuất viện.

 

Do xảy ra sự cố ngoài ý muốn nên Văn Quyến đã không thể trở lại đội bóng đúng như đá hứa. Nhưng anh đã nhờ bạn gái thông báo tình hình và gửi lời xin lỗi tới HLV Nguyễn Văn Sỹ, đồng thời hứa ngay sau khi bình phục sức khỏe sẽ tập trung cùng đội bóng. Sáng nay, Văn Quyến bắt chuyến xe sớm từ Vinh ra Ninh Bình và nếu sức khỏe tốt, anh có thể tập luyện cùng đội bóng nếu sức khỏe tốt.

 

Trước đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã rất tha thiết gọi Quyến trở lại cho trận gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) ở lượt trận vòng loại trực tiếp đầu tiên ngày (13/5). ông Sỹ cũng tiết lộ sẽ để Văn Quyến đá trọn 90 phút. Thế nhưng, Chủ tịch CLB V.NB Phạm Văn Lệ lại cho rằng việc coi đây là trận cầu chia tay sự nghiệp Văn Quyến là hoàn toàn đúng, đó chỉ là ý kiến riêng của HLV Nguyễn Văn Sỹ, với đội bóng đây là trận đấu bình thường. Hơn nữa, việc gọi Văn Quyến trở lại không phải vì CLB thiếu nhân sự, mà bởi vì ông muốn tốt cho hình ảnh của Quyến cũng như hình ảnh của CLB V.Ninh Bình.

 

Sau những phát biểu của ông Lệ, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng chia sẻ thêm, ông cũng chưa rõ Văn Quyến quay lại Ninh Bình để tập luyện hay để lấy giấy thanh lý hợp đồng. Nhưng vì lý do gì thì ông cũng rất tôn trọng Quyến và muốn tạo điều kiện tối đa cho Quyến.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến trở lại Văn Quyến bị ngộ độc Văn Quyến Văn Quyến bán độ V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT