Quảng cáo

Văn Quyến trở lại tập luyện và tái khẳng định sẽ giải nghệ

Thứ năm, 08/05/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Văn Quyến đã có mặt để tập luyện cùng V.Ninh Bình và đang cùng các đồng đội thể hiện quyết tâm cao trong trận gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) vào ngày 13/05 tới. Đồng thời chât sút xứ Nghệ khẳng định sẽ giải nghệ sau trận đấu tại AFC Cup.

 

 Văn Quyến trở lại, Văn Quyến, Văn Quyến bán độ, V.Ninh Bình bán độ , V.Ninh Bình bỏ v league , bầu trường , Bầu Trường , V.Ninh Bình dính tiêu cực , AFC Cup, v league, Danh Ngọc, Văn Thắng, Nguyễn Văn Sỹ

Văn Quyến đã có mặt và tập luyện cùng V.NB để chuẩn bị cho AFC Cup

 

Sau nhiều lần trễ hẹn, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã có mặt tại đại bản doanh CLB V.Ninh Bình vào trưa hôm qua (07/05). Dù sức khoẻ vẫn còn yếu sau khi bị ngộ độc thực phẩm vào tối hôm trước nhưng ngay trong buổi chiều cùng ngày, “Quyến béo” đã xỏ giày ra sân tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu vòng knock-out AFC Cup.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Trở lại sau một thời gian nghỉ dài, Văn Quyến vẫn cho thấy được sự chuyên nghiệp và di chuyển rất tích cực trong tập luyện, thậm chí hăng say hơn những buổi tập trước đó. Có lẽ “Quyến béo” muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu được coi là cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Chia sẻ sau buổi tập, cựu tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Việt Nam đang cảm thấy rất hào hứng với trận đấu tới gặp Churchill Brothers (Ấn Độ), anh hy vọng sẽ có đủ thể lực để đá trọn vẹn 90 phút như lời hứa của HLV Nguyễn Văn Sỹ dành cho anh.

 

Bên cạnh đó, Văn Quyến cũng khẳng định, V.Ninh Bình vẫn còn cơ hội đi tiếp tại AFC Cup, nên bản thân anh cùng các đồng đội sẽ thi đấu cố gắng hết sức và nỗ lực hết mình để giúp đội bóng có thể tiến sâu hơn tại giải đấu châu lục. Ngoài ra, chân sút xứ Nghệ khẳng định một lần nữa rằng anh sẽ giải nghệ chứ không tìm đội bóng khác như những thông tin mà báo chí đưa trước đây. Đồng thời, anh sẽ coi trận đấu tới với Ninh Bình là trận cầu đánh dấu ngày chia tay sự nghiệp cầu thủ của mình.

 

Với sự có mặt của Văn Quyến cùng 2 cầu thủ có liên quan đến bán độ là Danh Ngọc và Văn Thắng, V.Ninh Bình sẽ có 16 cầu thủ để đăng ký thi đấu ở trận đấu gặp Churchill Brothers (Ấn Độ) trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup 2014 vào ngày 13/05 tới trên sân nhà. Bên cạnh đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, toàn đội đang có tinh thần thoải mái, nên chắc chắn sẽ chơi một trận đấu đẹp mắt để tri ân NHM cũng như chia tay Văn Quyến.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến trở lại Văn Quyến Văn Quyến bán độ V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT