Quảng cáo

Tứ kết Cúp QG 2015: Hà Nội T&T "đại chiến" với HAGL

Thứ hai, 22/06/2015 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tứ kết Cúp Quốc gia 2015 sẽ diễn ra vào chiều ngày 24/6 tới với 4 cặp đấu. Theo đó, trận đấu đáng chú ý nhất là cuộc "đại chiến" giữa Hà Nội T&T với HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

 

Video clip bàn thắng: Quảng Ninh 2-5 Hà Nội T&T (Vòng 1/8 cup quốc gia 2015)


ĐT Long An vs Đồng Nai

Đồng Tâm Long An đã có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là B.Bình Phước với tỷ số 5-0 ở vòng 1/8 Cúp QG 2015 diễn ra cuối tuần qua, đây cũng là trận thắng đậm nhất ở vòng đấu này. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang đã giành vé vào tứ kết gặp Đồng Nai - đội bóng đá đánh bại XSKT Cần Thơ với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà. HLV Trần Bình Sự đã có sự bổ sung thêm những hảo thủ và điều chỉnh về mặt nhân sự, vì thế họ đang quyết tâm gây bất ngờ trước ĐT Long An ở vòng tứ kết diễn ra vào lúc 16h30 ngày 24/06.

SHB.Đà Nẵng vs Hải Phòng

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang trong giai đoạn hồi sinh và mới có được sự bổ sung bộ đôi tiền đạo ngoại là  Yaikel Perez và Sean Fraser. Ngay trong trận đầu ra mắt, cặp ngoại binh này đã để lại nhiều ấn tương và chính Perez là người mang về bán thắng duy nhất cho SHB.ĐN trước Thanh Hóa, qua đó giành vé vào vào tứ Cúp QG gặp Hải Phòng - đội bóng đã vượt qua Đồng Tháp với tỷ số 3-2 trên sân Lạch Tray. Cả 2 đội đều đặt quyết tâm cao nên hữa một trận đấu hấp dẫn, kịch tính trên sân Chi Lăng vào chiều ngày 24/6.


SLNA vs B.Bình Dương

GĐKT Mai Đức Chung đã để lại dấu ấn trong trận đầu ra mắt bằng chiến thắng 3-1 trước QNK.Quảng Nam trong trận vòng 1/8 Cúp QG diễn ra trên sân Gò Đậu. Anh Đức hay Công Vinh đều đã được trao cơ hội dưới thời ông Chung "xe ca", vì thế họ đều đang thể hiện quyết tâm đánh bại SLNA ở tứ kết ngay tại sân Vinh. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường cũng không dễ dàng từ bỏ tham vọng tiến sâu tại Cúp QG khi họ được thi đấu trên sân nhà. Trận đấu giữa SLNA với B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày 24/6 trên sân Vinh.

 

HAGL sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Hà Nội T&T

Hà Nội T&T vs HAGL

HAGL sẽ tiếp tục có chuyến làm khách trước Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ lượt trận tứ kết Cúp QG. Trước đó, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã nhận thất bại 3-4 trước đội bóng thủ đô ở vòng 11 V-League 2015. Hà Nội T&T đã để lại ấn tượng trong ngày trở lại sau quãng thời gian nghỉ dài và họ đã đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 5-2 ở vòng 1/8 Cúp QG vừa qua. Nếu HAGL vẫn tiếp tục thi đấu bế tắc như trận đấu gặp Công An Nhân Dân hôm 20/6 vừa qua thì họ có thể làm nên bất ngờ trước Hà Nội T&T ở lượt trận tứ kết diễn ra vào ngày 24/6 tới.

Các trận đấu vòng tứ kết Cúp QG 2015 sẽ diễn ra vào chiều ngày 24/6 tới và các trận đấu đều được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tứ kết Cúp Quốc gia 2015 Hà Nội T&T SLNA vleague 2015 lich thi dau vleague 2015 hagl B.Bình Dương HAGL gặp khó Công Phượng Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT