Quảng cáo

Trước vòng 3 V-League: 'Gạch' - 'Gỗ' đối đầu

Chủ nhật, 26/01/2014 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Hai đội bóng từng làm mưa làm gió tại V.League những năm đầu sẽ đối đầu nhau chiều nay.

Nội dung chính



V league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014 , bang xep hang v league 2014 , vòng 3 v league 2014 , giai thuong cho v league 2014 , vff , vpf , shb.dn. dong nai, hoang anh gia lai, dt.long an

Trực tiếp vòng V-League 2014

  

16h30 ngày 26/01: SHB Đà Nẵng vs Đồng Nai - SVĐ Chi Lăng

SHB Đà Nẵng vừa trải qua thất bại cay đắng trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước. Năm ngoái, đội chủ sân Chi Lăng không thể khuất phục Đồng Nai sau hai lượt đấu. Bởi thế, nhiệm vụ phải thắng để đả thông tư tưởng cũng như ‘món quà’ dành tặng người hâm mộ đội bóng sông Hàn nhân Tết nguyên đán là điều mà thầy trò HLV Huỳnh Đức hướng đến. Có một thống kê để tiếp thêm niềm tin chiến thắng cho đội chủ nhà là SHB Đà Nẵng bất bại trên sân nhà từ mùa giải trước đến nay tại V.League.

Trong khi đó, Đồng Nai đang có khởi đầu chậm chạp ở đầu mùa này với hai trận hòa trước Vissai Ninh Bình và Hùng Vương An Giang. Mục tiêu của đội bóng miền đông nam bộ ở trận đấu này không gì hết ngoài việc có điểm. Họ sẽ không có sự phục vụ của Đức Thắng vì thẻ đỏ nhận phải ở trận gặp HV. An Giang vừa qua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình – Hoàng Quãng, Phước Vĩnh, Adrian, Duy Lam – Quốc Anh, Minh Tâm, Thanh Hưng, Vũ Phong – Mamic, Merlo.

Đồng Nai: Hoàng Tuấn – Long Giang, Junio, Quang Trung, Thanh Tuấn – Khánh Thành, Nguyễn Rodgers, Henrique, Hữu Phát – Ngọc Anh, Gomez.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: SHB Đà Nẵng 2-1 Đồng Nai

17h00 ngày 26/01:  ĐT.Long An vs HAGL - SVĐ Long An

Cuộc đối đầu giữa 'Gạch' và 'Gỗ' đã không còn nóng như nhiều năm về trước nhưng vẫn rất đáng chờ đợi. Đội chủ nhà ĐT.Long An mới chỉ có được một điểm sau hai vòng đấu đầu tiên ở V.League 2014. Chính vì vậy, 'Gạch' quyết tâm giành ba điểm trọn vẹn ở trận này trước khi bước vào nghỉ Tết nguyên đán. Tiền đạo Việt Thắng bên phía ĐT.Long An vẫn chưa thể thi đấu ở trận này.

Trong khi đó, sau trận thảm bại trước HN.T&T, HAGL rất cần ba điểm để lấy lại thể diện. Đội bóng phố Núi có nhiều xáo trộn trong đội hình ở mùa giải này và người hâm mộ đang chờ đợi hai tân binh trên hàng công là Timothy và Felix Ogbuke chơi ăn ý hơn và trận đấu này là cơ hội để họ thể hiện điều đó.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
 
ĐT.LA: Tiến Phong, Thanh Giang, Junior, Quang Thanh, Nhật Tân, Đình Hưng, Tài Em, Bảo Anh, Tài Lộc, Gilson, Danny

HAGL: Bassey, Văn Long, Văn Pho, Hoàng Helio, Hữu Long, Minh Hoàng, Trần Vũ, Đ.V.Sakda, Đức Dương, Timothy, Felix.

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: ĐT.Long An 1-1 HAGL

 

Cả 2 trận đấu cuối cùng vòng 3 V-League sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V league v league 2014 lich thi dau v league 2014 bang xep hang v league 2014 vòng 3 v league 2014 giai thuong cho v league 2014 vff vpf shb.dn. dong nai hoang anh gia lai dt.long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT