Quảng cáo

Hạn cuối chốt danh sách ngoại binh V-League 2014: Các đội bóng đều hài lòng

Thứ sáu, 24/01/2014 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay (24/01) là hạn chót để các CLB tham dự giải V-League 2014 được thay thế hoặc bổ sung thêm ngoại binh thực sự chất lượng. Tuy nhiên, thời điểm này tất cả các đội bóng đều đã hài lòng với lực lượng mình có.

 

Các đội bóng đều hài lòng với lực lượng ngoại binh hiện có

 

Theo quy định của Điều lệ V-League 2014, mỗi đội được phép thay tối đa 2 cầu thủ ngoại cho đến hết hôm nay (24/1). Chính sách mở này sẽ giúp cho các đội có cơ hội thay đổi lực lượng ngoai binh chất lượng hơn. Nhưng hầu hết tất cả các đội bóng tham dự giải V-League 2014 đều đã lựa chọn cho mình những ngoại binh được đánh giá chất lượng và có vẻ họ đã hài lòng với quyết định của mình.

 

Duy chỉ có tân binh V-League QNK.Quảng Nam là sử dụng đến chính sách này khi họ thanh lý hợp đồng với trung vệ Jonas và đăng ký bổ sung tiền đạo David. Cầu thủ mà họ bổ sung cũng không phải quá xa lạ bởi David đã từng khoác áo nội bóng này ở mùa giải năm ngoái và đã ghi được tới 10 bàn thắng ở giải hạng Nhất. Chính vì vậy, HLV Vũ Quang Bảo đã quyết định tăng thêm hàng công để có thể cạnh tranh với những đội bóng khác.

 

Những đội bóng lớn như B.Bình Dương, ĐT.Long An, HA.GL, Thanh Hóa… cũng đã ký kết với những ngoại binh mới trước khi mùa giải mới bắt đầu và có vẻ như họ đã hài lòng với quyết định của mình. Dù những cầu thủ ngoại này chưa thực sự đáp ứng được sự kỳ vọng của đội bóng sau những vòng đấu đầu tiên ở V-League.

 

Hơn nữa, việc để tìm được ngoại bình thực sự chất lượng ở thời điểm này cũng rất khó. Chính vì vậy, tất cả các CLB cơ bản đều hài lòng và chỉ chờ thời gian để các cầu thủ ngoại này nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng để tảo sáng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league 2014 ngoại binh danh sách ngoại binh v league v league vòng một v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t v.ninh bình b.bình dương tổng cục TDTT Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT